“เจนนี่-แบล็คพิงค์” คบหา “จี-ดราก้อน” ส่วนใหญ่เดทกันที่บ้านฝ่ายชาย ต้นสังกัดลั่นไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว

ยังไงไหนเล่าซิ เมื่อสำนักข่าวกอซซิปชื่อดังของเกาหลี “Dispatch” รายงานว่าไอดอลตัวพ่อ “จี ดราก้อน” กำลังปลูกต้นรักกับไอดอลสาวร่วมค่าย “เจนนี่” สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปดัง “BLACKPINK”


โดยสื่อดังรายงานว่ามีคนเห็นทั้งคู่นั้นเดทกันอย่างลับ ๆ ที่บ้านของ “จี ดราก้อน” บ่อย ๆ และอธิบายต่อว่า “จีดี” นั้นมีที่จอดรถและลิฟท์ส่วนตัวสำหรับเพนท์เฮาส์ของเขาซึ่ง “เจนนี่” สามารถใช้มันได้โดยที่ไม่ต้องระบุตัวตน “Dispatch” รายงานอีกว่า “เจนนี่” แวะไปบ้านของหนุ่ม “จีดี” ก่อนจะกลับบ้านของตัวเองเกือบทุกวัน ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นทุกคนในค่ายต้นสังกัด YG Entertainment รู้กันดี ขณะที่ผู้จัดการของ “เจนนี่” ก็พาเธอไปส่งที่บ้านของหวานใจรุ่นพี่เป็นบางครั้ง

“Dispatch” ยังอ้างอีกว่าก่อนที่จะมีคอนเสิร์ตออนไลน์ของ BLACKPINK ในวันที่ 31 มกราคม 2021 ยังมีคนตาดีเห็นว่า “เจนนี่” นั้นออกจากบ้านของ “จี ดราก้อน” ในตอนเช้าก่อนที่จะตรงไปยังคอนเสิร์ต และยังเห็นรถของฝ่ายชายในสถานที่จัดคอนเสิร์ตอีกด้วย


แหล่งข่าววงในที่ใกล้ชิดของทั้งคู่บอกกับ “Dispatch” ว่ามีหลายคนในค่าย YG จับสังเกตความสัมพันธ์ของพวกเขาได้ และแม่ของ “เจนนี่” ก็ขอบคุณ “จี ดราก้อน” ที่คอยดูแลเธอเป็นอย่างดี ด้านต้นสังกัด YG Entertainment ก็ให้ความเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้ว่า “เราไม่สามารถยืนยันอะไรได้เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของศิลปิน”


ข่าว Soompi ภาพ Dispatch, Instagram


https://www.soompi.com/article/1456118wpp/bigbangs-g-dragon-and-blackpinks-jennie-reportedly-dating-yg-comments-in-response?fbclid=IwAR105vC2GAU5fboCRjCBcK6OA0aVnTLdnnsnKeYjjJRr7D7QH8cMWL1WTyk

เข้าชม 32,059 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม