“มินกยู – ซูจิน” โต้ข่าวรังแกเพื่อนสมัยเรียน

“มินกยู” วง “SEVENTEEN” เจอลือแรง หลังมีชาวเน็ตคนนึงอ้างตัวว่าเคยตกเป็นเหยื่อถูกนักร้องคนดังรังแกสมัยเรียนมัธยม ด้วยการเอาแก้วน้ำปาใส่หน้า พร้อมกับหัวเราะเยาะอย่างสะใจ แถมตอนที่มินกยู ผ่านออดิชันเป็นเด็กฝึก เขายังไถเงินเธออีกด้วย แต่ไม่ทันไรก็ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป ร้อนถึงต้นสังกัด “Pledis Entertainment” ออกมาโต้ข่าวว่าไม่จริง และไม่เข้าใจว่าทำไมถึงกุเรื่องขึ้นมา แถมรายละเอียดเกี่ยวกับมินกยู ยังไม่ตรงกับความเป็นจริงอีกด้วย 


ฟากสาว  “ซูจิน” วง (G)I-DLE ก็งานเข้าไม่ต่างกัน  หลังถูกเพื่อนสมัยมัธยมโพสต์โจมตีว่า ซูจิน เป็นหัวโจกในการรังแกเธอกับพี่สาวต่าง ๆ นานา   ซึ่งต้นสังกัด “Cube Entertainment” ก็ออกแถลงการณ์ว่า ซูจิน อาจจะบาดหมางกับสองพี่น้องคู่กรณีจริง แต่ไม่มีพฤติกรรมรังแกผู้อื่น พร้อมกับเตรียมเอาเรื่องทางกฎหมายกับคนที่ปล่อยข่าวมั่วให้นักร้องในสังกัดเสียชื่อเสียงอีกด้วย ปัญหายังไม่จบเท่านี้ เพราะเรื่องเก่ายังเคลียร์ไม่จบ ก็มีเพื่อนสมัยเรียนอีกคนมาแฉว่า ซูจิน แอบสูบบุหรี่ และมักจะขโมยของหรือเงินเพื่อนไป รวมถึงมีโพสต์อื่นที่อ้างว่า ซูจิน ชอบรังแกนักแสดงสาวซอชินเอ สมัยเรียนมัธยมด้วยกันเพิ่มมาอีก

งานนี้ซูจิน จึงขอชี้แจงด้วยตัวเองว่า สมัยเรียนเธอค่อนข้างจะโดดเด่น จึงมักเจอข่าวลือด้านลบอยู่ตลอด แต่ยอมรับว่าเธอสูบบุหรี่อยู่ไม่กี่ครั้งด้วยความอยากรู้อยากลอง แล้วก็อาจจะแต่งตัวไม่เหมาะสมบ้าง แต่เธอก็ปรับปรุงตัวและไม่เคยทำอีก ส่วนกับคู่กรณี ซูจิน เล่าว่าเธอเคยเป็นเพื่อนกับทั้งคู่ แต่เพราะเจอผิดสัญญาบ่อย ๆ จึงทำให้มีปากเสียงกัน แล้วก็ห่างกันไปด้วยความรู้สึกที่ไม่ดีต่อกันนัก ก่อนจะปิดท้ายด้วยการแจกแจงเป็นข้อ ๆ  เริ่มจากเธอไม่เคยคิดหรือตั้งใจทำร้ายกับเพื่อน เธอไม่เคยขี่มอเตอร์ไซค์ เธอไม่เคยกดดันคนอื่นให้ทอดทิ้งเพื่อน เธอไม่เคยขโมยของใคร และเธอไม่เคยคุยกับซอชินเอ ระหว่างที่อยู่โรงเรียนเดียวกัน  ซึ่งเธอก็ขอโทษถ้ามันส่งผลในแง่ลบกับซอชินเอ ถ้าหากพฤติกรรมของเธอทำให้ใครต้องรู้สึกแย่ ก็ต้องขอโทษด้วย:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ-ข่าว   www.soompi.com 

เข้าชม 1,844 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม