“หลิวเต๋อหัว-เหลียงเฉาเหว่ย” ประชันบทบาทครั้งแรกในรอบเกือบ 20 ปี

2 พระเอกซุปตาร์ฮ่องกง “หลิวเต๋อหัว” วัย 59 ปี กับ “เหลียงเฉาเหว่ย” วัย 58 ปี กลับมาประชันบทบาทกันอีกครั้งในรอบเกือบ 20 ปี หลังจากเคยสร้างความปังในหนังแนวหักเหลี่ยมเฉือนคมไตรภาค เรื่อง “2 คม 2 คน (Infernal Affairs)” มาแล้วเมื่อปี 2002 และ  2003  


โดยครั้งนี้เฮียหลิว และเฮียเหลียง พร้อมจัดเต็มในหนังเรื่องใหม่  “Gold Finger” ที่แถลงข่าวเปิดตัวไปแล้ว ท่ามกลางความตื่นเต้นของสองนักแสดงนำ

เหลียงเฉาเหว่ย  เผยว่าเขารู้สึกปลื้มมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับหลิวเต๋อหัวอีกครั้ง  หลังจากเคยทำงานด้วยกันมาในซีรีส์และหนังหลายเรื่อง 


ซึ่งหลิวเต๋อหัว ก็รู้สึกไม่ต่างกัน ทั้งยังเอ่ยปากว่า พอได้อ่านบทก็รับรู้ได้เลยว่า เหลียงเฉาเหว่ย คือนักแสดงที่เหมาะสมที่สุดที่จะมาประชันกับเขาในจอ 

หนังเรื่อง Gold Finger  อยู่ภายใต้การดูแลของผู้กำกับ เฟลิกซ์ ชง จากหนัง 2 คน 2 คม  ที่ไม่แค่เหลียงเฉาเหว่ย กับ หลิวเต๋อหัว แต่ยังขนทัพนักแสดงแถวหน้าของฮ่องกงมาประชันกันล้นจอ ทั้ง เยิ่นต๊ะหัว, ชาลีน ชอย และ  ฟางจงซิ่น   โดยทุ่มทุนสร้างมหาศาลถึง 1,350 ล้านบาท เพื่อหวังกระตุ้นอุตสาหกรรมหนังฮ่องกงที่ซบเซา ให้กลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง   ดังนั้นหนังจึงจะถ่ายทำกันในฮ่องกงทั้งเรื่อง:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว – https://www.straitstimes.com/life/entertainment/andy-lau-and-tony-leung-chiu-wai-to-reunite-in-a-movie-after-almost-20-years


ภาพ – อินสตาแกรม   hk01entertainment

เข้าชม 1,988 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม