หนังใหม่ “วาคีน ฟีนิกซ์” หลังคว้าออสการ์ ร่วมงานผกก. Midsommar

นักแสดงดีกรีออสการ์ “วาคีน ฟีนิกซ์” จากภาพยนตร์เรื่อง “Joker” ถอดคาแรกเตอร์ตัวตลกผู้แสนเศร้า เซย์เยสในโปรเจกต์หนังเรื่องใหม่แล้ว โดยใช้ชื่อเรื่องว่า “Disappointment Blvd.” และซึ่งได้ “อาริ แอสเตอร์” จากหนังสุดระทึกทั้ง Hereditary และ Midsommar มานั่งแท่นกำกับ


สื่อดัง Deadline เป็นสื่อแรกที่รายงานข่าวว่าภาพยนตร์เรื่อง “Disappointment Blvd.” จะเป็นโปรเจกต์แรกของ “วาคีน” หลังจากที่เขาคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากเวทีออสการ์ ส่วนข่าวก่อนหน้านี้ที่ “วาคีน” จะสวมบทบาท “นโปเลียน” ในหนัง Kitbag ของ “ริดลีย์ สก๊อตต์” ดูเหมือนจะถ่ายทำหลังจากโปรเจกต์นี้ไปอีก

“Disappointment Blvd.” เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาลยาวนานหลายทศวรรษ ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ยังคงไม่ถูกเปิดเผย แต่เรื่องย่อคร่าว ๆ นี้ก็ดูเหมือนจะแตกต่างไปจากหนัง 2 เรื่องก่อนของผู้กำกับอย่าง “อาริ แอสเตอร์” ก่อนหน้านี้เขาได้บรรยายไว้ว่าโปรเจกต์ต่อไปจะเป็นภาพยนตร์ “คอมเมดี้ที่เป็นฝันร้าย” และจะมีความยาวถึง 4 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่มีใครยืนยันชัดเจนว่า “Disappointment Blvd.” จะเป็นเรื่องเดียวกับที่เขาพูดถึงหรือไม่


ข่าว entertainment weekly
https://ew.com/movies/joaquin-phoenix-cast-in-ari-aster-disappointment-blvd/?utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=manual&utm_medium=social&utm_source=facebook.com&utm_term=602ee21ae3897400015a950a&fbclid=IwAR2SHeNOX9cooMElhHhnp41-wRsPgd_MIaUyR4So6RG9DJsbfTn4JBw5YCg

เข้าชม 198 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม