ต้นสังกัดโต้ข่าวลือ “โจ บยองกยู” กลั่นแกล้งเพื่อนร่วมชั้น-ดูถูกครู-สูบกัญชา

บุคคลนิรนามอ้างตัวว่าเป็นเหยื่อจากการถูกกลั่นแกล้งของนักแสดงดาวรุ่ง “โจ บยองกยู” ที่โด่งดังจากซีรีส์เรื่อง Sky Castle และ Uncanny Counter ในบท “โซมุน” โพสต์เรื่องราวการถูกทำร้ายจากนักแสดงหนุ่มผ่านสังคมออนไลน์ โดยนาย “เอ” เล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่เขาอายุ 16 ปี และกำลังศึกษาอยู่ที่ประเทศนิวซีแลนด์ ในตอนนั้น “บยองกยู” เป็นนักเรียนใหม่ที่เพิ่งย้ายมา ตั้งแต่วันแรก “โจ บยองกยู” ก็ต่อยเขาจนเลือกกบปาก หลังจากพักกลางวันเขาถูกเรียกตัวออกไปและโดนล้อมรอบด้วยคน 30 คนที่ก่นด่าเขา


“เอ” เล่าต่อว่าเขาเอาเรื่องนี้ไปบอกเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานที่ดูแลนักเรียนเกาหลีในต่างประเทศ ทำให้พ่อแม่ของทั้งคู่รู้เรื่องนี้ และทั้งคู่ถูกเรียกให้คุยกัน “บยองกยู” ยังทำตัวหยาบคายแม้แต่ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ โดยเจ้าหน้าที่บอกกับ “บยองกยู” ว่าหากเรื่องนี้เกิดขึ้นอีกเขาจะรับโทษตามกฎของโรงเรียน “เอ” ยังกล่าวหาว่านักแสดงหนุ่มบอกเล่นมุกตลกเกี่ยวกับเรื่องลามก, ดูถูกอาจารย์ในโรงเรียน และพูดเรื่องการสูบกัญชากับเพื่อนของเขา

“เอ” บอกว่าแม้ “บยองกยู” จะไม่ได้ทำร้ายร่างกาย แต่คำพูดของเขาก็คือการบูลลี่ ที่เขาออกมาเปิดเผยครั้งนี้เพราะอยากให้ทุกคนรับรู้ว่ามีความรุนแรงเกิดขึ้นในโรงเรียนและอยากได้รับการขอโทษอย่างจริงใจ โดย “เอ” ยังได้แนบหลักฐานว่าเขาเรียนจบจากโรงเรียนในนิวซีแลนด์จริง ๆ


ขณะที่ต้นสังกัดของ HB Entertainment ก็ตอบโต้ว่าทั้งหมดเป็นการกระจายข่าวลืออันเป็นเท็จ และจะดำเนินการทางกฎหมาย โดยขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนหาต้นตอการแพร่ข่าวลือนี้ต่อไป และทางต้นสังกัดจะปกป้องศิลปินอย่างดีที่สุด

ข่าว soompi ภาพ bk_arta/Instagram
https://www.soompi.com/article/1454779wpp/jo-byeong-gyu-releases-statement-in-response-to-school-violence-rumors?fbclid=IwAR3XmKINmHBZJr_fNYjLJyr6VNfCbCQTSyRpmajghYR_VHezim7ijY_8Kzo


เข้าชม 1,031 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ