คู่รัก GOT “คิท แฮริงตัน” และ “โรส เลสลี” เฮ! ต้อนรับลูกคนแรก

ก่อนหน้านี้นักแสดงมากฝีมือ “คิท แฮริงตัน” ได้ให้สัมภาษณ์ว่าการเป็นคุณพ่อนั้นเป็นอีกหนึ่งอาชีพและภาระหน้าที่ที่สำคัญ และล่าสุดภรรยาคนสวย “โรส เลสลี” ที่รับบทเป็นคนรักทั้งในซีรีส์และนอกจอก็ได้ให้กำเนิดลูกคนแรกของครอบครัวแล้ว โดยสื่อดัง Page Six ได้เผยแพร่ภาพของทั้งคูู่ขณะเดินไปทำธุระในกรุงลอนดอน โดยสาว “โรส” ได้สะพายทารกน้อยไว้ที่หน้าอกของเธอ ขณะเดียวกันโฆษกส่วนตัวของทั้งคู่ก็ได้ยืนยันข่าวดีนี้กับ E! News ว่าเบบี๋น้อยนั้นเป็นเพศชาย และคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ก็มีความสุขมาก ๆ


สองนักแสดงคนดังบอกข่าวเรื่องการตั้งท้องในเดือนกันยายนที่ผ่านมา (2020) โดยทั้งคู่ใช้เวลาดูแลกันและกันในบ้านซึ่งตั้งอยู่ที่อีสต์แองเกลียขณะที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

“คิท” และ “โรส” พบรักกันในซีรีส์ย้อนยุคเรื่องดัง “Game of Throne” โดยมีข่าวลือว่าทั้งคู่เริ่มเดทกันในปี 2012 และรัก ๆ เลิก ๆ กันไป จนกระทั่งประกาศคบหากันอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายน 2016 และเข้าพิธีวิวาห์ในสก็อตแลนด์ในเดือนมิถุนายนปี 2018



FILE – Rose Leslie, left, and Kit Harington arrive at the 77th annual Golden Globe Awards on Jan. 5, 2020, in Beverly Hills, Calif. The “Game of Thrones” stars have welcomed a baby boy, their first child together. Harington’s publicist Marianna Shafran confirmed the birth Tuesday, Feb. 16, 2021. (Photo by Jordan Strauss/Invision/AP, File)

ข่าว Entertainment Weekly ภาพ Page six, AP
https://ew.com/syndication/rose-leslie-kit-harington-welcome-first-child-baby-boy/?utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=manual&utm_medium=social&utm_source=facebook.com&utm_term=602c3daee2897400013560fb&fbclid=IwAR3UYgSOTO1gk4elRoymuWqA9qt9drZHJejzVPTK4skZKbNWA9KhQrwXwUk

เข้าชม 1,014 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ