“ซงฮเยคโย” ปล่อยภาพถ่ายแฟชั่น เผยความงามของสาวมั่นผู้อ่อนโยน

นางเอกซุปตาร์แดนกิมจิ “ซงฮเยคโย” เผยความงามที่แฝงด้วยความอ่อนหวาน เข้มแข็ง และความมั่นใจได้อย่างลงตัว จนได้รับเลือกจากแบรนด์แฟชั่นระดับโลก “Fendi” ให้รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่ง Fendi ก็จับมือกับนิตยสาร Harper’s Bazaar เกาหลี เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ด้วยภาพแฟชั่นที่พิสูจน์ว่า ซงฮเยคโย คือตัวแทนความงามแห่งยุคนี้   


ไม่แค่โพสต์ท่าสวย แต่นางเอกซีรีส์ดัง ยังเปิดใจถึงเส้นทางการเป็นนักแสดงว่า แม้ทุกอย่างจะดูสวยหรูเวลาที่คนมองว่าเธอได้ร่วมงานกับผู้กำกับ และนักแสดงระดับโลก แต่ความเป็นจริง มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเข้าถึงวัฒนธรรมอันแตกต่างเมื่อทักษะด้านภาษาก็ไม่แข็งแรง  ถึงอย่างนั้น ซงฮเยคโย ย้ำว่าทุกงานที่เธอรับ คือสิ่งที่เธออยากทำ และคิดว่าการทำงานรูปแบบนี้ถือว่ามาถูกทางแล้วสำหรับเธอ แต่ต่อให้เป็นแบบนั้น งานแสดงก็ยังคงเป็นเรื่องที่ยากขึ้นเรื่อยๆ
“เวลาที่เราอายุมากขึ้น และต้องรับบทที่โตขึ้น  ฉันรู้เลยว่าทุกคนก็จะคาดหวังกับเรามากขึ้นตามไปด้วย   ฉันเคยคิดว่างานแสดงน่าจะง่ายขึ้นเวลาที่เราอายุเข้าเลข 3 แต่กลับกลายเป็นว่า มันยากขึ้นเรื่อยๆ   ซึ่งทำให้ฉันรู้สึกเลยว่ายังมีอะไรให้ฉันต้องเรียนรู้อีกมาก” 

ล่าสุด ซงฮเยคโย เพิ่งตอบตกลงแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ แต่เป็นการร่วมงานกันอีกครั้งกับมือเขียนบทหญิง คิมอึนซุก จาก Descendants of the Sun นั่นเอง :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ-ข่าว   https://www.soompi.com/article/1454333wpp/song-hye-kyo-becomes-1st-korean-ambassador-for-luxury-brand-fendi

เข้าชม 2,550 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม