สำนึกผิด! “จัสติน ทิมเบอร์เลก” โดนชาวเน็ตถล่ม จนต้องขอโทษ “บริทนีย์ – เจเน็ต”

นักร้องแถวหน้า “จัสติน ทิมเบอร์เลก” ออกมาขอโทษอดีตคนรัก “บริทนีย์ สเปียร์” ผ่านอินสตาแกรม หลังถูกแฟนคลับของบริทนีย์ กดดันอย่างหนักถึงขนาดเกิดเป็น #WeAreSorryBritney หลังสารคดีตีแผ่ชีวิตของบริทนีย์  Framing Britney Spears ถูกเผยแพร่ พร้อมกับกระแสเรียกร้องความเป็นธรรมให้บริทนีย์ ที่ชีวิตเคยพังจากการที่ได้รับการปฏิบัติที่ไม่เหมาะสม และหนึ่งในนั้นก็คือ จัสติน ทิมเบอร์เลก ที่เคยคบกับบริทนีย์ ระหว่างปี 1999- 2002 โดยเหตุผลที่ จัสติน เจอแฟนบริทนีย์ โจมตีหนัก เพราะตอนที่เลิกกันเขาบอกใบ้เป็นนัย ๆ ว่าบริทนีย์ เป็นฝ่ายนอกใจ ผ่าน MV เพลง Cry Me the River ที่จงใจให้นางเอก MV คล้ายกับบริทนีย์ มาก ๆ  


ไม่แค่บริทนีย์ แต่จัสติน ยังถือโอกาสนี้ ขอโทษนักร้องรุ่นพี่ “เจเน็ต แจ็กสัน” กับกรณีขึ้นโชว์พักครึ่งการแข่งขันซูเปอร์โบวล์เมื่อปี 2004 ด้วยกัน และจัสติน ก็ฉีกเสื้อจนหน้าอกของ เจเน็ต โผล่กลางการถ่ายทอดสด  ซึ่งส่งผลให้ชื่อเสียงของเจเน็ต ตกลงและไม่สามารถจะไต่กลับขึ้นไปปังเท่าเก่า      

จัสติน ยอมรับว่าเขารับรู้ถึงกระแสโจมตี แน่นอนว่าเขารู้สึกเสียใจ และอยากขอโทษ บริทนีย์ สเปียร์ กับเจเน็ต แจ็กสัน ที่การกระทำของเขาสร้างปัญหาให้กับทั้งคู่ ทั้งยังย้ำว่าเขาเคารพรักผู้หญิงทั้งสองคน จัสติน ยังยอมรับว่าเขาเพิ่งตระหนักถึงปัญหาสังคมที่ผู้ชายเป็นใหญ่ หรือได้รับโอกาสมากกว่าผู้หญิง แถมเขายังกลายเป็นหนึ่งในคนที่ทำให้เกิดปัญหานั้นขึ้นมาด้วย แม้คำขอโทษของเขาจะไม่สามารถแก้ไขอะไรได้  แต่ก็หวังว่าจะเป็นก้าวเล็ก ๆ ของการทำให้สังคมเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น งานนี้ภรรยาคนสวย “เจสสิกา บีล” ก็แสดงความเห็น ว่า “ฉันรักคุณ” เพื่อให้กำลังใจสามีสุดที่รักด้วย


นับตั้งแต่สารคดี Framing Britney Spears ถูกเผยแพร่บริทนีย์ ก็ออกมาคอมเมนต์ ด้วยการโพสต์คลิปโชว์เพลง Toxic ของตัวเอง พร้อมบอกว่าเธอชอบตอนที่ได้แสดงอยู่บนเวที  เพียงแต่ตอนนี้เธออยู่ระหว่างเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตธรรมดา ๆ  และมีความสุขกับทุกวันในชีวิต  แต่ไม่ได้ตอบกลับเกี่ยวกับคำขอโทษของจัสติน แต่อย่างใด 

ส่วนเจเน็ต ก็โพสต์คลิปขอบคุณพระเจ้าและแฟน ๆ ทุกคนที่อยู่เคียงข้างเธอมาตลอด และดูเหมือนคำขอโทษของจัสติน จะส่งผลดีกับเจเน็ต เพราะอัลบั้มเก่าของเธอ Control เมื่อปี 1986 กลับมาฮิตติดชาร์ตอีกรอบทันที:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ – Reuters  กับ อินสตาแกรม justintimberlake 


ข่าว   https://www.cbsnews.com/news/justin-timberlake-apologizes-britney-spears-janet-jackson/

https://news.yahoo.com/janet-jackson-breaks-silence-apology-131618091.html

FILE PHOTO – Singer Britney Spears and boyfriend singer Justin Timberlake of NSYNC at the 2002 NBA All-Star game at the Philadelphia Convention Center, Pennsylvania U.S. February 10, 2002. REUTERS/Tim Shaffer/File Picture
เข้าชม 1,707 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม