“คิม จองฮยอน” แต่งเพลง – ร้องเพลงประกอบซีรีส์ “Mr. Queen”


นอกจากรับบทพระราชาคลั่งรักแล้ว หนุ่มหน้านิ่ง “คิม จองฮยอน” ยังจะมีส่วนร่วมทำเพลงประกอบซีรีส์พีเรียดคอเมดี้ “Mr. Queen” เองอีกด้วย หลังจากที่เขาได้รับความรักมากมายจากแฟนละคร

ซึ่งบริษัท Big Ocean ENM เผยว่า “นักแสดงคิม จองฮยอน ที่รับบทพระเจ้าชอลจงแห่งโชชอน จะมีส่วนร่วมในเพลงประกอบซีรีส์ที่ชื่อว่า ‘Like the First Snow’ โดยมีกำหนดปล่อยเพลงในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ โดย‘Like the First Snow’ จะเป็นเพลงที่เต็มไปด้วยความอารมณ์และความรู้สึก ของผู้ชายคนหนึ่งอยากจะอยู่กับคนพิเศษขณะที่หิมะแรกตก ซึ่ง “จองฮยอน” ไม่ได้แค่ร้องเพลงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ก็ร่วมเขียนเนื้อเพลงลงไปด้วย


“Mr. Queen” เล่าเรื่องของ “บงฮวาน” เป็นเชฟหนุ่มที่ประสบความสำเร็จ แต่เขากลับทำให้ตัวเองตกที่นั่งลำบาก หลังจากตกลงไปในสระว่ายน้ำอย่างไม่ได้ตั้งใจขณะที่โดนตำรวจไล่จับ เขาก็ตื่นขึ้นมาในยุคโชซอนพร้อมกับอยู่ในร่างของผู้หญิง และร่างที่เขามาติดอยู่ก็ดันเป็นของว่าที่ราชินี บงฮวานจึงต้องหาทางกลับไปในยุคปัจจุบันให้ได้ ซึ่งแต่ละตอนที่ออกอากาศก็ได้รับความนิยมจากแฟน ๆ อย่างมาก ด้วยเรตติ้งที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ ในทุก ๆ EP

ข่าว soompi ภาพ jhkim0405/Instagram
https://www.soompi.com/article/1453861wpp/kim-jung-hyun-to-sing-for-mr-queen-ost-revealed-to-have-personally-penned-lyrics?fbclid=IwAR271ZiMTMDYf0E3rYD8tEFqFt0gw7_Hrln-BdHmVpFCenxyo0zBCuEliHA

เข้าชม 2,975 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม