ไหนใครรอบ้าง? “โรเซ่” บอกใบ้อาจเปิดช่อง YouTube ของตัวเอง


สาวเสียงสวย “โรเซ่” สมาชิกวง Blackpink ฉลองอายุครบ 24 ปีของตัวเอง (นับแบบสากล) ด้วยการไลฟ์ผ่านแอปพลิเคชั่น Naver V Live พร้อมพูดคุยกับแฟน ๆ อย่างเป็นกันเองเนื่องในโอกาสพิเศษ
.
งานนี้ “โรเซ่” ได้บอกใบ้ถึงข่าวที่น่าตื่นเต้น ทั้งการที่กำลังเดินหน้าทำงานในซิงเกิลเดี่ยวของตัวเองแบบเต็มที่ แถมยังเตรียมตัวทำช่อง YouTube ของตัวเองให้แฟน ๆ ได้ติดตามอย่างใกล้ชิดในอนาคต “โรเซ่” ตอบคำถามนี้ว่า “หลังจากที่ปล่อยซิงเกิลเดี่ยวแล้ว ฉันอาจจะทำช่องของตัวเอง ก็อยากให้แฟน ๆ ช่วยกันรอด้วยนะ” ซึ่งเธอก็ยังแซวตัวเองว่านี่ไม่ได้เป็นการเผลอสปอยแฟนคลับมากเกินไปใช่ไหม
.
หลังจากที่ “โรเซ่” โชว์เพลงเดี่ยวของตัวเองในออนไลน์คอนเสิร์ตของแบล็กพิงค์ “THE SHOW” แน่นอนว่าเธอกำลังเตรียมตัวกับการเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวในเร็ว ๆ นี้ ขณะเดียวกันต้นสังกัด YG Entertainment ได้ปฎิเสธที่จะเปิดเผยวันที่แน่นอน บอกเพียงว่าจะประกาศวันให้แฟน ๆ ได้ทราบอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ข่าว soompi ภาพ roses_are_rosie/Instagram
https://www.soompi.com/article/1453864wpp/blackpinks-rose-hints-at-plans-to-launch-her-own-youtube-channel?fbclid=IwAR3hrsK4jnpZssRNDeDQQ9sFqaNoPwQv2lEWEbohqTGqAZG3zu8SP8bG39Q


เข้าชม 2,176 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม