“แองเจลินา โจลี่” เตรียมกำกับภาพยนตร์ชีวประวัติช่างภาพสมัยสงครามโลก


นางเอกซุปตาร์ “แองเจลินา โจลี่” เตรียมนั่งแท่นกำกับภาพยนตร์ชีวประวัติของช่างภาพชื่อดังชาวอังกฤษสมัยสงครามโลก “เซอร์ ดอน แมคคัลลิน” ในชื่อเรื่อง “Unreasonable Behaviour”
.
โดย “Unreasonable Behaviour” นั้นจะเล่าเรื่องราวชีวิตที่ไม่ย่อท้อของช่างภาพสงครามชาวอังกฤษผู้โด่งดัง ซึ่งโชคชะตาได้พาเขาจากลอนดอนที่แสนแร้นแค้นในช่วงสงคราม ไปสู่สนามรบที่อันตรายที่สุดในโลก
.
“เซอร์ดอน” นั้นมีชื่อเสียงโด่งดังจากภาพขาว-ดำที่ถ่ายขึ้นในเวียดนามและกัมพูชา ซึ่งผลงานของเขาตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์ The Sunday Times และ The Observer แน่นอนว่าเขาต้องเสี่ยงชีวิตเพื่อกดชัตเตอร์ในวินาทีประวัติศาสตร์แห่งสงคราม และได้รับการยกย่องอย่างมากจากมุมมองที่เขาได้พรรณนาถึงความทุกข์ทรมานของมนุษย์ผ่านภาพวาด
.
“โจลี่” เปิดใจถึงโปรเจกต์นี้ว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มีโอกาสในการนำชีวประวัติของ “ดอน แมคคัลลิน” มาสู่แผ่นฟิล์ม ฉันถูกความกล้าหาญและมนุษยธรรมของเขาดึงดูดเข้าไป, ความมุ่งมั่นอย่างถ่องแท้ที่จะเป็นพยานที่จะบันทึกความจริงของสงคราม รวมไปถึงความเห็นอกเห็นใจและเคารพเหยื่อของสงครามที่ต้องทุกข์ทรมานจากมัน เราหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่มีการเล่าเรื่องแบบประนีประนอมเหมือน ๆ กับภาพของ “ดอน” ที่ตีแผ่ความโหดร้ายของสงครามและแสดงให้เห็นทั้งยุครุ่งเรืองและตกต่ำที่สุดของสื่อมวลชน
.
ขณะที่คนต้นเรื่องอย่าง “ดอน” ก็เผยว่าเขารู้สึกสบายใจเมื่อโปรเจกต์นี้ได้อยู่ในมือของมืออาชีพอย่าง “โจลี่” ซึ่งเขาก็ประทับใจกับผลงานที่ผ่านมาของเธอเพราะสามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างทั้งทรงพลังและยังถูกต้องแม่นยำนั่นเอง


ข่าว
https://www.yahoo.com/entertainment/angelina-jolie-direct-unreasonable-behaviour-141201035.html


เข้าชม 272 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม