เปิดคาแรกเตอร์ที่ “กงยู” ชอบที่สุดบนเส้นทางนักแสดง


พระเอกลมหายใจแห่งเอเชีย “กงยู” เปิดใจอย่างเป็นกันเองในรายการหนึ่งทางช่องยูทูบ โดยพูดถึงเหล่าตัวละครสุดปังที่ทำให้เขากลายเป็นพระเอกแถวหน้าของเอเชีย ซึ่งปฎิเสธไม่ได้ว่าหนึ่งในนั้นคือเจ้าของร้านกาแฟสุดหล่อ “ฮันคยูล” จากซีรีส์ Coffee Prince “ผมคิดว่าฮันคยูล และอึนคยอง (ที่รับบทโดยยุน อึนฮเย) น่าจะมีลูกด้วยกัน 3 คนแล้วตอนนี้ ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะยังทำคาเฟ่อยู่ และน่าจะย้ายไปอยู่แถวชนบทและเล่นกับลูก ๆ อยู่ที่บ้านที่มีสวน”
.
พระเอกสุดหล่อยังเล่นเกมที่ให้เลือกว่าตัวละครไหนที่เขาชอบที่สุด ซึ่งระหว่าง “ชเว ฮันคยูล” จาก “Coffee Prince” และ “กี จุน” จากเรื่อง “Finding Mr. Destiny” พระเอกหน้าหล่อนั้นเลือก “ฮันคยูล” แบบไม่ต้องสงสัยโดยเขาบอกว่า “กี จุน” นั้นเป็นคนที่มีเสน่ห์แต่ก็สู้ “ฮันคยูล” ไม่ได้
.
หลังจากนั้นเขาก็เลือกระหว่าง “คัง อินโฮ” จาก “Silenced” กับ “ซอกวู” จากหนังซอมบี้สุดฮิต “Train to Busan” โดย “กงยู” บอกว่านี่มันค่อนข้างยาก ผมเลือกอินโฮ แต่ก็จะไม่โยน “ซอกวู” ทิ้งไปหรอกนะ ตัวเลือกสุดท้ายระหว่างลุงยักษ์ “คิม ชิน” ใน Goblin และ “จอง แดฮยอน” จากภาพยนตร์เรื่อง “Kim Ji Young, Born 1982” เขาเผยว่าขอเลือก “คิม ชิน” เพราะความแข็งแรงก็แล้วกัน
.
ซึ่งสุดท้ายคาแรกเตอร์ที่ “กงยู” ชอบที่สุดนั้นก็ตกเป็นของลุงยักษ์นั้นเอง ด้วยเหตุผลที่ว่า “ผมคิดว่า “คิมชิน” นั้นมีพัฒนาการและเป็นผู้ใหญ่มากกว่า “ฮันคยูล” และยังมีตัวละครที่ได้รับความเจ็บปวดมาก และยังมีอดีตที่น่าเจ็บปวดที่สุด


ข่าว Soompi
https://www.soompi.com/article/1439005wpp/gong-yoo-picks-his-favorite-role-and-talks-about-where-he-thinks-his-coffee-prince-character-ended-up?fbclid=IwAR0ehxtoBN3w-x5qmargd1RFdaLThBAvGt7VAlSC9qfoYUBe-NxUxWGdINM


เข้าชม 715 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม