ชีวิตที่มากกว่ารางวัลของ “เจโล” หลังหนัง Hustlers ชวดเข้าชิงออสการ์

ดีว่าซุปตาร์ “เจนิเฟอร์ โลเปซ” เปิดอกกับนิตยสาร Allure ฉบับเดือนมีนาคม 2021 ถึงความเจ็บปวดจี๊ด ๆ หลังภาพยนตร์ดราม่าอาชญากรรมเรื่อง Hustlers ที่เธอนั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ ชวดการเข้าชิงรางวัลออสการ์ เธอถามตัวเองซ้ำ ๆ ว่านี่มันเป็นเรื่องจริงหรือ? แต่เมื่อมาถึงจุด ๆ หนึ่งเธอก็พบว่าเธอไม่ได้ทำหนังเพื่อจะได้ 10 รางวัลออสการ์มาประดับบนเตาผิง รวมถึงรางวัลด้านดนตรีอย่างแกรมมี่ด้วยเช่นกัน “ฉันคิดว่าชีวิตของฉันมีอะไรมากกว่าการได้รางวัล”


โชคดีที่ความตั้งใจในแต่ละโปรเจกต์ของเธอนั้นเป็นแรงขับเคลื่อนให้ “เจโล” เดินหน้าสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ซึ่งมันมีค่ามากกว่าความคาดหวังของคนอื่น ๆ แม้ว่าปี 2020 จะย่อยยับเพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่ก่อนหน้านี้ในปี 2019 ก็ยังเป็นปีที่เธอยุ่งมากที่สุดเลยทีเดียว 

“ฉันเริ่มต้น Hustlers ในเดือนมกราคม 2019 เราไปฝึกซ้อมเพื่อจะพาหนังไปทัวร์งานประกาศรางวัล ขณะที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Marry Me ไปด้วย ฉันจำได้ว่าฉันถ่ายหนังทั้งวัน และทำเพลงประกอบหนัง ให้สัมภาษณ์กับสื่อ และก็โทรศัพท์หาลูก ๆ เพราะพวกเขาเพิ่งเข้าเรียนมัธยม หลังจากนั้นก็ต้องเตรียมงาน Super Bowl มันเป็นปีที่ไม่ได้หยุดเลย พอจบทุกอย่างเธอจึงตั้งใจหยุดพักยาว ๆ 1 เดือนเต็ม”


และถึงแม้วาปีนี้จะต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่เธอก็ไม่หยุดทำงานไปซะทีเดียว ยังคงคิดถึงชีวิตที่ยุ่งเหยิงอยู่ แต่ก็ขอบคุณการแพร่ระบาดที่ทำให้เธออยู่กับครอบครัวมากขึ้น

ข่าว yahoo ภาพ jlo/instagram

https://www.yahoo.com/entertainment/jennifer-lopez-hustlers-oscars-snub-181919791.html


เข้าชม 137 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม