ชาวทวิตไม่ถูกใจสิ่งนี้! “Emily in Paris” ได้เข้าชิงสองรางวัลลูกโลกทองคำ

ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงกันไปแล้วสำหรับงานประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำที่มอบรางวัลให้กับภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ จัดโดย Hollywood Foreign Press Association (HFPA) จากผลการโหวตจากนักข่าวและสื่อมวลชนในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นไปตามคาดที่ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ราชวงศ์อังกฤษ The Crown bและ Ozark ซีรีส์อาชญากรรมสุดเข้มข้นมีรายชื่อเข้าชิงมากที่สุด


ส่วนซีรีส์ดูสบาย ๆ อย่าง “Emily in Paris” นั้นได้เข้าชิง 2 รางวัล ก็คือซีรีส์ยอดเยี่ยม สาขาคอเมดี้ ส่วนนางเอกของเรื่อง “ลิลลี่ คอลลินส์” นั้นได้เข้าชิงในสาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยม แน่นอนว่านี่เป็นเรื่องยอดเยี่ยมของทีมงาน แต่ตรงข้ามกับชาวทวิตเตอร์ที่ดูจะไม่แฮปปี้เอาซะเลย เพราะบางส่วนคิดว่าสองนักแสดงหญิงผิวสี อย่าง “มิเชลลา โคล” จาก “I May Destroy You” และ “อิซซา แร” จากเรื่อง “Insecure” เหมาะสมในการเข้าชิงในสาขานี้มากกว่า

“คุณกำลังจะบอกว่า Emily in Paris ดีกว่า Insecure หรอ?”
“โผเข้าชิงนี่มันน่าขำ Emily in Paris ? เอาจริงดิ?”
“นี่คือสิ่งที่ทำให้คุณรู้ว่าการเป็นคนขาวมันดียังไงในอุตสาหกรรมนี้ “ลิลลี่ คอลลินส์” ได้เข้าชิงลูกโลกทองคำ? พวกคุณทำให้ฉันโกรธ”


ก่อนหน้านี้ “Emily in Paris” นั้นเคยถูกวิพากวิจารณ์ตั้งแต่ช่วงที่ออกอากาศแรก ๆว่าเป็นซีรีส์ที่อวยวัฒนธรรมฝรั่งเศสมากเกินจนดูฝืนธรรมชาติ ขณะที่ตัวเอกของเรื่องอย่าง “เอมิลี่” ก็ขาดการพัฒนาของตัวละคร ซึ่งเสียงวิจารณ์นี้สาว “ลิลลี่” ก็รับรู้ เธอยอมรับว่ามันทำให้จิตตก สูญเสียความมั่นใจ แต่ขณะเดียวกันคอมเมนต์เหล่านี้ก็เป็นเหมือนของขวัญที่อนุญาตให้เธอพัฒนาตัวเอง


ข่าว yahoo ภาพ Emilyinparis/Netflix
https://www.yahoo.com/entertainment/twitter-furious-golden-globes-giving-160100866.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR0Hf4J4sIfFvSsUqvXCk4thvivqrKYklrbzKhqcz9i7KThAVWK4GDUJbGA

เข้าชม 224 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ