“คิม บอม” กับบทบาทแสนร้ายกาจ แต่ทุกคนจะเกลียดเขาไม่ลง


กลับมาตกหัวใจสาว ๆ เขย่าหน้าจอทีวีอีกครั้ง นักแสดงหนุ่มหน้าหล่อ “คิม บอม” กับบทบาทจิ้งจอกตัวร้าย “อี รัง” ในซีรีส์เรื่องล่าสุด “Tale of the Nine-Tailed” โดยเจ้าตัวได้พูดถึงคาแรกเตอร์ที่มีพฤติกรรมแสนก้าวร้าวนี้ว่า “เมื่อผมคิดถึง “อี รัง” ผมคิดไปถึง “ธานอส” ที่ดีดนิ้วทีเดียวก็ทำให้ทุกคนตายไปได้หมด “อี รัง” นั้นถูกทอดทิ้ง และไม่ได้รับความรักเลย ดังนั้นเขาจึงมีความปรารถอันลึกล้ำที่จะทำให้ทุกอย่างพังพินาศ”
.
“คิม บอม” ยังบอกอีกว่าเขาต้องการให้คาแรกเตอรนี้เป็นตัวร้ายที่มีความทะเยอทะยาน แต่ผู้ชมก็ไม่สามารถเกลียดเขาได้ลง และการที่รับบทเป็นตัวละครแสนร้ายกาจนี้เป็นการเติมพลังให้เขาในการที่จะแสดงอารมณ์ออกมา
.
และเมื่อถามว่าอยากจะลองบทบาทใหม่ ๆ ที่ไม่ใช่ตัวละครที่มีแต่อารมณ์ตึงเครียด หรืออยู่นอกเหนือจากบทแอ็กชั่นบ้างหรือไม่ หนุ่ม “คิม บอม” ก็หัวเราะอย่างอารมณ์ดีพร้อมกับบอกว่า “ผมอยากจะเล่นละครประโลมโลกมาก แต่การได้รับบทบาทแบบที่เป็นอยู่ตอนนี้มันทำให้ผมรู้สึกมีอิสระมากกว่า เพราะมันไม่มีส่วนที่มีความโรแมนติกเลย ผมจึงสามารถแสดงอารมณ์ได้ดีโดยไม่ต้องถูกจำกัดด้วยความสัมพันธ์”
.
และเมื่อพูดถึงระยะเวลา 15 ปีในวงการบันเทิงในฐานะนักแสดง “คิม บอม” ยอกว่า “ผมเคยคิดว่าอาชีพนี้ไม่ใช่สำหรับผม ผมจมอยู่ในสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก แต่หลังจากที่ได้ร่วมงานในซีรีส์ ‘Tale of the Nine-Tailed’ผมรู้สึกสนใจและสนุกมาก ๆ แบบไร้ขีดจำกัด ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกในรอบหลาย ๆ ปีที่รู้สึกแบบนี้”


ข่าว / ภาพ Soompi
https://www.soompi.com/article/1438821wpp/kim-bum-talks-about-playing-a-villain-in-tale-of-the-nine-tailed-reflects-on-career-and-more?fbclid=IwAR3ASAv_m1oZXUhyhhDNDP_b2KuRVXOfTkPzP2KWcgcmrEFx7yY1YWseG5I


เข้าชม 623 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม