“ซน เยจิน” ก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดตัวเอง รับเล่นภ.ฮอลลีวูด


คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงแดนกิมจิมานาน 20 ปี แต่นางเอกแถวหน้า “ซน เยจิน” กลับไม่เคยรู้สึกหมดไฟในการแสดงเลยสักครั้ง โดยเธอให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร ELLE ฉบับเกาหลีว่า แม้ว่าเธอจะมีช่วงเวลาพักในระหว่างที่จบโปรเจกต์หนึ่ง แต่ว่าจริง ๆ เธอแทบไม่เคยปล่อยให้ตัวเองพักอย่างเต็มที่ เพราะมักมีโปรเจกต์ใหม่ ๆ ให้เธอลอง และก็รู้สึกกะตือรือร้นอยู่อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งแน่นอนว่าเธอภูมิใจไปกับมัน
.
นางเอกคนดังบอกอีกว่า เธอนั้นก็มีช่วงเวลาที่หนักและเหนื่อยเหมือนกับคนอื่น ๆ บางครั้งก็เคยรู้สึกตกต่ำ แต่ก็โชคดีที่สามารถก้าวข้ามผ่านสิ่งเหล่านั้นมาได้
.
ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า “ซน เยจิน” นั้นยืนยันแล้วว่ากำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยที่จะแสดงในภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่มีชื่อเรื่องว่า “Cross” ซึ่งเธอได้เผยถึงการตัดสินใจครั้งนี้ว่า “พูดตามตรงฉันไม่ได้มีความปรารถนาที่จะลองโปรเจกต์ที่ต่างออกไปแบบนี้ ฉันวนเวียนอยู่แต่ในอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลี ฉันก็เลยรู้สึกกลัวที่จะต้องทำการแสดงด้วยการพูดภาษาต่างประเทศ อย่างไรก็ตามฉันก็เริ่มคิดว่าแล้วเมื่อไหร่ที่จะมีโอกาสแบบนี้อีกล่ะ ฉันได้รับโอกาสที่ดี และฉันจะมีความสุขที่จะได้ทำงานหนักไปกับมัน ฉันคิดแบบนั้นนะก็เลยคิดว่าลองดูสักตั้งแล้วกัน”


ข่าว/ ภาพ Soompi
https://www.soompi.com/article/1438614wpp/son-ye-jin-talks-about-20-year-long-career-receiving-offer-for-hollywood-film-and-more?fbclid=IwAR2h9TycrC6CiYkTn-ZF1rCMdkw-Tj3cVWbe6gKLXKiI_kR4lnUA1ydO_io


เข้าชม 315 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม