“มารายห์ แครี” ถูกพี่สาวฟ้อง 37 ล้านบาท เนื่องจากทำให้กระทบกระเทือนทางจิตใจ

ดีว่าตัวแม่ “มารายห์ แครี” กำลังถูกพี่สาว “อลิสัน” วัย 59 ปี ฟ้องร้องเป็นเงินสูงถึง 1.25 ล้านดอลลาร์ หรือกว่า 37 ล้านบาท หลังจากเธอออกพ็อกเก็ตบุ๊คของตัวเองในปี 2020 “The Meaning of Mariah Carey” โดยพี่สาวกล่าวว่านักร้องคนดังวัย 20 ปี ว่าตั้งใจทำให้เธอกระทบกระเทือนทางจิตใจ หลังจากมีเรื่องเธออยู่ในหลายบทในหนังสือของ “มารายห์”


“อลิสัน” บอกว่าหนังสือของน้องสาวอธิบายว่าเธอนั้นช่าง “ไร้หัวใจ เลวทราม และอาฆาต” ทำให้เธอกลับไปติดเหล้า และไม่สามารถควบคุมน้ำตาได้หลังจากที่หนังสือของ “มารายห์” วางขายในเดือนกันยายน (2020) โดยในบทหนึ่งของหนังสือนั้น “มารายห์” เล่าเหตุการณ์ที่พี่สาววางยานอนหลับเธอ, พยายามที่จะให้เธอขายบริการ รวมทั้งโยนแก้วชาร้อน ๆ ใส่เธอ แน่นอนว่า “อลิสัน” แย้งว่าเธอถูกกล่าวหาโดยไม่มีหลักฐานยืนยัน

เอกสารยื่นฟ้องยังบอกอีกว่า “มารายห์” นั้นไม่นับ “อลิสัน” เป็นพี่น้องอีกต่อไป แต่แทนที่จะเลิกพูดถึงกัน เธอกลับใช้หนังสือของตัวเองดูหมิ่นและทำให้พี่ของเธออับอาย ไม่ใช่แค่ในหนังสือแต่แน่นอนว่าข่าวของนักร้องคนดังนั้นกระจายไปทั่วโลกทั้งในโทรทัศน์และอินเตอร์เน็ต โดยไม่มีโอกาสให้ “อลิสัน” ได้แก้ข่าวของตัวเอง หรือตอบโต้เลย


ศาลยังมีข้อมูลที่ว่า “อลิสัน” ได้รับจากวินิจฉัยว่าป่วยด้วย PTSD หรือภาวะป่วยทางจิตจากเหตุการณ์รุนแรง, วิตกกังวล และมีอาการของโรคซึมเศร้า ขณะที่ตัวแทนของนักร้องคนดังยังไม่ได้ออกมาให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้

ข่าว Entertainment Weekly
https://ew.com/syndication/mariah-carey-sister-sues-infliction-emotional-distress-memoir/


เข้าชม 559 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม