“ไมเคิล บี. จอร์แดน” ขึ้นแท่นผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2020 จากนิตยสาร PEOPLE


หนุ่มคมเข้ม “ไมเคิล บี. จอร์แดน” นั้นเป็นทั้งวายร้ายในภาพยนตร์จักรวาลมาร์เวลอย่าง Black Panter, แชมป์มวยไลท์ เฮฟวี่เวท และนักกฏหมายหนุ่มผู้มีใจยุติธรรม แต่ตอนนี้พ่วงด้วยอีกหนึ่งตำแหน่งที่เขาไม่เคยได้รับมาก่อน นั่นก็คือผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกที่ยังมีลมหายใจอยู่
.
นักแสดงหนุ่มบอกกับนิตยสาร PEOPLE ว่า “มันเป็นความรู้สึกที่เจ๋งมาก” เมื่อได้รู้ว่าเขาได้ขึ้นแท่นเป็นผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก “ทุกคนชอบแซวผมว่า “ไมค์” นี่เป็นสิ่งที่คุณไม่สมควรจะได้ แต่ผมก็รู้สึกดีนะที่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุด”
.
“ไมเคิล” เพิ่งจะมีผลงานล่าสุดคือ Just Mercy ในปี 2019 เขายังขึ้นแท่นเป็นผู้อำนวยการสร้างและปรากฎตัวในซีรีส์ Raising Dion ทางเน็ตฟลิกซ์ และยังให้เสียงพากย์ในแอนิเมชั่นซีรีส์ Gen: Lock
.
นอกจากนี้นักแสดงคนดังยังทำงานด้วยความคาดหวังว่าจะช่วยให้วงการบันเทิงฮอลลีวูดมีความหลากหลายทางชาติพันธุ์มากขึ้น โดยบริษัทของเขาที่ใช้ชื่อว่า Outlier Society Productions นั้นเป็นบริษัทแรกที่สนับสนุนนโยบาย “Inclusion Rider” เรียกร้องให้มีความหลากหลายของนักแสดงและทีมงานในวงการผลิตภาพยนตร์อย่างน้อย 50% และเขายังเข้าร่วมการประท้วงแคมเปญ “ชีวิตคนดำมีค่า หรือ Black lives matter” อีกด้วย
.
ส่วนผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีก่อนหน้านี้ของนิตยสาร PEOPLE นั้นมีทั้ง “จอห์น เลเจนด์, ไอดริส เอลบา, ดเวน จอห์นสัน, เดวิด แบคแฮม, คริส เฮมส์เวิร์ธ, อดัม ลาวีนและแชนนิ่ง ทาทัม”


ข่าว Entertainment Weekly ภาพ michaelbjordan/Instagram
https://ew.com/celebrity/michael-b-jordan-people-sexiest-man-alive-2020/?utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=manual&utm_medium=social&utm_source=facebook.com&utm_term=5fb4ac4f3ee5eb000157fd3b&fbclid=IwAR2Y9RXuKmCco4wzbMiU_5puSwnDm7qsNUZf-QK-s-44f7BtF05p_RU00CA


เข้าชม 389 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม