“แองเจลินา โจลี” ยอมรับชีวิตหลังหย่า “แบรด พิตต์” ไม่ใช่เรื่องง่าย

“แองเจลินา โจลี”  เปิดอกถึงชีวิตคุณแม่ลูก 6 หลังแยกทางสามีซุปตาร์ “แบรด พิตต์” กับนิตยสาร Vogue อังกฤษว่า “2-3 ปีที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากไม่น้อย ฉันพยายามโฟกัสที่ไปการเยียวยาคนในครอบครัว  ซึ่งมันก็ค่อย ๆ ดีขึ้น เหมือนกับน้ำแข็งเริ่มหลอมละลายและเลือดกลับสู่ร่างกายของฉันอีกครั้ง” 


ในขณะที่ผู้หญิงหลายคนหวั่นใจกับอายุที่มากขึ้น  แต่โจลี ในวัย 45 ปี กลับรู้สึกสบายใจมากกว่าตอนที่ยังสาว ๆ ด้วยซ้ำ   ซึ่งโจลี คิดว่าน่าจะเป็นเพราะแม่ของเธออายุสั้น ดังนั้นสำหรับเธอแล้ว อายุที่มากขึ้นจึงให้ความรู้สึกถึงชัยชนะมากกว่าจะมานั่งเศร้า ที่สำคัญโจลี ยังตั้งตารอกับการก้าวสู่วัยเลข 5 อีกด้วย      

โจลี เล่าว่า วันก่อนลูก ๆ ยังห้ามเธอเล่นแทรมโปลิน เพราะกลัวเธอจะเจ็บตัว  ซึ่งในความคิดของเธอแล้ว มันตลกมากเพราะสมัยก่อนเธอยังเล่นหนังบู๊เต็มเหนี่ยว แต่มาวันนี้ลูก ๆ กลับห้ามเธอเล่นแทรมโปลิน เพราะไม่อยากให้เธอได้รับอันตรายซะอย่างนั้น แต่โจลี มองว่านี่เป็นเรื่องดี เพราะอย่างน้อยลูก ๆ ก็รู้จักที่จะดูแลตัวเองและไม่อยากให้คนที่เรารักต้องเจ็บตัว 


ตอนนี้โจลี พาลูก ๆ ย้ายมาอยู่ในบ้านเก่าของนักแสดงในตำนาน “เซซิล บี.เดอมิลล์” ซึ่งไม่ห่างจากบ้านของแบรด พิตต์ มากนัก เพราะอยากให้ลูกได้อยู่ใกล้ ๆ กับพ่อนั่นเอง 

โจลี กับ แบรด ยังคงร่วมกันดูแลลูกทั้ง 6 คน “แมดดอกซ์” วัย 19 ปี, “แพกซ์” วัย 17 ปี,” ไชโลห์” วัย 14 ปี และลูกแฝด “นอกซ์” กับ “วิเวียน” วัย 12 ปี  หลังแยกทางเมื่อปี 2016:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ  https://www.vogue.co.uk/fashion/article/angelina-jolie-vintage


ข่าว  https://www.foxnews.com/entertainment/angelina-jolie-life-pretty-hard

 

เข้าชม 28,197 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม