“ไอยู” รับบทนำ ภ.ของผู้กำกับญี่ปุ่นมือรางวัลปาล์มทองคำ ประกบ “คัง ดงวอน – เบ ดูนา”

ใครที่คิดถึงบทบาททางการแสดงของสาวเสียงใส “ไอยู” ไม่ต้องรอนานแล้วจ้า เพราะแหล่งข่าวรายงานว่าเธอเตรียมโชว์ฝีมือในภาพยนตร์เรื่อง  “Broker” ของผู้กำกับแดนปลาดิบ “โครีดะ ฮิโรคาสึ” เจ้าของรางวัลปาล์มทองคำ จากเทศกาลหนังเมืองคานส์ปี 2018 จากภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง “Shoplifters” ซึ่ง “Broker” นั้นจะเป็นภาพยนตร์เกาหลีเรื่องแรกของ “โครีดะ” และได้นักแสดงแถวหน้าของวงการมาร่วมงาน อาทิ ซง คังโฮ, คัง ดงวอน และเบ ดูนา มาร่วมแสดง


“Broker” เล่าเรื่องราวของกล่องใส่เด็กทารก ที่มีไว้เพื่อให้พ่อแม่ที่ไม่สามารถเลี้ยงดูลูกได้ สามารถนำลูกไปให้กับคนอื่น ๆ โดย “โครีดะ” บอกว่าเขาเตรียมงานสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อ 5 ปีที่แล้ว และได้พบกับทีมงานในเกาหลีเพื่อสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้มาตลอด

ขณะที่ Zip Cinema ที่สร้างสรรค์ผลงานผ่านตาผู้ชมมากมายทั้ง “#ALIVE,” “The Most Ordinary Love,” “Default,” “Master,” และ “The Priests,” จะเป็นทีมโปรดักชันของภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่วนค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ “CJ ENM” จะเป็นผู้ลงทุนและจัดจำหน่ายภาพยนตร์ และคาดว่าจะได้ฤกษ์เปิดกล้องถ่ายทำในปีนี้:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ Soompi

www.soompi.com/article/1451720wpp/iu-cast-in-koreeda-hirokazus-upcoming-film-starring-song-kang-ho-kang-dong-won-and-bae-doona?fbclid=IwAR0tQo_ETLvBOgQT8ZMhNcjknKjyTdRdF-QstWt9ncY5ScqAW1ekdOgqNeE


เข้าชม 331 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม