“ฮวัง อินยอบ” ยืนยันจะร้องเพลงประกอบซีรีส์ “True Beauty”

#ทีมซอจุน มาทางนี้ด่วนจ้า เพราะนอกจากจะได้เห็นหน้าหล่อ ๆ ของ “ฮวัง อินยอบ” ในซีรีส์ “True Beauty” กับบทหนุ่มหน้านิ่ง “ฮัน ซอจุน” แล้ว เขายังจะร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง โดยมีกำหนดปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้


.
และนี่จะเป็นการร้องเพลงประกอบซีรีส์ครั้งแรกของ “อินยอบ” หลังจากที่เขาโชว์เสียงนุ่ม ๆ สะกดใจสาว ๆ จากฉากในละครอย่างเพลง “Flower Pot” และ “To You My Light” ซึ่งทำให้ได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก
.
“True Beauty” เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องของนักเรียนสาว “อิม จูกยอง” ที่ให้การแต่งหน้าปกปิดหน้าสดของตัวเองและต่อสู้กับความไม่มั่นใจ หลังจากนั้นเธอได้พบกับ “อี ซูโฮ” (รับบทโดย ชา อึนอู) นักเรียนชายสุดป็อบที่มีบาดแผลในจิตใจ ทั้งคู่ได้แชร์ความลับร่วมกันและเรียนรู้ที่จะรักษาแผลใจให้กันและจนเกิดเป็นความรัก ขณะที่ “ฮวัง อินยอบ” รับบทเป็น “ฮัน ซอจุน” หนุ่มหน้านิ่งผู้มีบุคลิกเยือกเย็น แต่อีกด้านเขาดูแลเอาใจใส่ครอบครัวเป็นอย่างดี “ซอจุน”ตกหลุมรัก “จูกยอง” และกลายเป็นผู้ชายที่แสนอ่อนโยนสำหรับเธอ
.
“True Beauty” ออกอากาศ 2 ตอนสุดท้ายในวันที่ 3 และ 4 กุมภาพันธ์นี้

ข่าว Soompi ภาพ tvN 드라마(Drama)/Facebook
https://www.soompi.com/article/1451259wpp/hwang-in-yeob-confirmed-to-sing-for-ost-of-true-beauty?fbclid=IwAR3xZZ8mUg88tdEKESuQrNj7R5woLJZmYStiMzzyMMSFLE_W_JdAFdiUkQc


เข้าชม 2,045 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม