ตามคาด “จินยอง GOT7” ซบเอเจนซี่นักแสดงดัง ร่วมสังกัดซุปตาร์ “อี บยองฮุน-คิม โกอึน”

หลังสมาชิกบอยแบนด์แถวหน้า “GOT7” ประกาศไม่ต่อสัญญากับค่ายเพลงแจ้งเกิด JYP Entertainment ก็ตามมาด้วยข่าวว่าเหล่าเมมเบอร์นั้นกำลังพูดคุยเพื่อหาต้นสังกัดใหม่ เพื่อทำกิจกรรมในอนาคตต่อไป


ล่าสุดหนุ่มหน้าใส “จินยอง” ที่ก่อนหน้านี้มีผลงานการแสดงที่หลากหลาย ก็เซ็นสัญญาภายใต้สังกัด BH Entertainment โดยบริษัทก็ได้แจงเรื่องนี้กับสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (28 มกราคม 2021) ว่า “ด้วยระบบของบริษัท เราจะสนับสนุนการทำงานของ “จินยอง” ในทุก ๆ ด้าน ทั้งในฐานะนักแสดงและศิลปิน”

BH Entertainment นั้นเป็นเอเจนซี่ที่ดูแลนักแสดงที่มีชื่อเสียง โดยมีเหล่านักแสดงแถวหน้าในสังกัดมากมายทั้ง อี บยองฮุน, คิม โกอึน, พัค โบยอง, อัน โซฮี, ยู จิแท,ฮัน กาอิน, ฮัน จิมิน, อี จีอา และอีกมาก


“จินยอง” นั้นเริ่มเส้นทางในการเป็นนักแสดงในปี 2012 จากซีรีส์เรื่อง “Dream High 2” และมีผลงานเรื่องดังตามมาอีกมากมายทั้ง My Love Eun Dong, The Legend of the Blue Sea, He Is Psychometric, และ When My Love Blooms

ข่าว Soompi ภาพ jinyoung_0922jy/Instagram
https://www.soompi.com/article/1451068wpp/got7s-jinyoung-officially-signs-with-bh-entertainment?fbclid=IwAR2GWSdy_sH4WeQRBoqw8erYCofxx-zYOU7B_vLIFjl_YvR8rHavTDRWkAY


เข้าชม 425 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม