“จาเล็ต เล็ตโต” ช็อก! ไปนั่งสมาธิ 10 วันกลับมาทั้งเมืองถูกล็อกดาวน์จากโควิด-19

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคม 2562 ความรุนแรงของการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้หลายเมืองทั่วโลกอยู่ในภาวะล็อกดาวน์เพื่อป้องกันไม่ให้โรคร้ายแพร่ระบาด แต่คงไม่มีใครช็อกเท่าซุปตาร์คนดัง “จาเร็ต เล็ตโต” ที่หลีกหนีความวุ่นวายด้วยการเข้าคอร์สทำสมาธินานถึง 12 วัน และเมื่อเขากลับมาก็รู้สึกเหมือนว่าโลกนี้กลายเป็นเมืองแห่งซอมบี้ไปแล้ว


โดย “จาเร็ต” เปิดใจในรายการ  The Tonight Show ของพิธีกรคนดัง “จิมมี่ ฟอลลอน” เกี่ยวกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครครั้งนี้ว่า “เมื่อผมไปนั่งสมาธิ ตอนนั้นมีผู้ป่วยราว 150 เคส และมันก็ไม่นานนักเมื่อผมกลับมา กลายเป็นว่าทั้งเมืองถูกปิดและอยู่ในภาวะฉุกเฉิน และโลกของผมก็เปลี่ยนไปเลย เวลาที่เราไปทำสมาธิ เราจะไม่จับมือถือ เราจะเอาตัวเองออกจากวุ่นวายและทุก ๆ อย่าง และที่นั่นไม่มีใครบอกอะไรเรื่องโรคระบาดเลย” นอกจากนั้น “จาเร็ต” ยังเปรียบตัวเองเหมือน “ริบ แวน วิงเคิล” ที่หลับไปและตื่นขึ้นมาอีก 20 ปี ให้หลัง โดยที่เขาพลาดช่วงเวลาปฏิวัติอเมริกาไปเลย

“ผมช็อกมาก ผมมีเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการจัดการกับความเครียดและชีวิต แต่ผมไม่คิดว่าจะมีอะไรที่เราสามารถเตรียมเพื่อผ่านเรื่องนี้ไปได้ในตอนที่มันเริ่มต้นขึ้น” โดยนักแสดง-นักร้องคนดังบังบอกอีกว่าเขาต้องตั้งสติเพื่อรู้เท่าทันสถานการณ์ที่เกิดขึ้น:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว hollywoodreporter ภาพ jaredleto/Instagram

www.hollywoodreporter.com/news/jared-leto-recalls-emerging-from-silent-meditation-retreat-to-coronavirus-shutdown?utm_source=facebook&utm_medium=social&fbclid=IwAR20QfOR16pWJBBkYv9xZ9qTNtxQE0N0qxlI9o0GClazHK6Epp3SUblCE64


เข้าชม 207 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ