แก๊งออนนี่กลับมาแน่ “The Uncanny Counter” เดินหน้าสร้างซีซัน 2

แก๊งปราบปีศาจแห่งร้านก๋วยเตี๋ยวออนนี่เตรียมกลับมาระเบิดพลังอีกครั้ง เมื่อสถานีโทรทัศน์ OCN ยืนยันว่าซีรีส์แอคชั่น “The Uncanny Counter” จะมีซีซันที่ 2 ตามมาแน่นอน ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ ยังคงไม่ได้ถูกเปิดเผย 


โดยหนึ่งในทีมงานของเรื่องนี้ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า “เป็นเรื่องจริงที่เราจะเดินหน้าสร้างซีซันที่ 2 อย่างไรก็ตามรายละเอียดปลีกย่อย อาทิ ช่วงเวลาการถ่ายทำ และช่วงเวลาที่ภาคที่ 2 จะออกอากาศนั้นยังไม่ได้ระบุอย่างแน่ชัด และเรายังคงเดินหน้าแคสติ้งนักแสดงสำหรับซีซันใหม่เช่นกัน” ซึ่งนั่นหมายความว่าแฟน ๆ คงต้องลุ้นกันหนักหน่อยว่าจะได้เห็นนักแสดงหลักอย่าง “โจ บยองกยู, คิม เซจอง, ยู จุนซังและยอม ฮเยรัน” กลับมาพร้อมหน้ากันอีกครั้งหรือไม่

The Uncanny Counter เล่าเรื่องราวของปีศาจร้ายที่ลงมาบนโลกมนุษย์เพื่อที่จะใช้ชีวิตอันเป็นนิรันดร์ด้วยการดูดกลืนวิญญาณ และ กลุ่ม ‘เคาน์เตอร์’ นักล่าวิญญาณที่มีความสามารถพิเศษ ในยามปกติพวกเขาเป็นพนักงานในร้านก๋วยเตี๋ยวเพื่อคอยตามสังเกตและจับตัววิญญาณร้ายที่แฝงเข้ามาในร่างมนุษย์:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว Koreaboo ภาพ OCN/Facebook www.koreaboo.com/news/ocn-announce-season-2-uncanny-counter-officially-confirmed/?fbclid=IwAR1iH33ktgiE_Za0C5DofiPfrKpp788koQRt-n3UMGbZuc19UUuzLUf6i6g

เข้าชม 596 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม