“เฮลีย์ บีเบอร์” ยอมรับการแต่งงานตอนอายุ 21 นั้น ‘น่ากลัว’


คู่รักสุดหวาน “เฮลีย์ – จัสติน บีเบอร์” ได้แชร์เรื่องราวชีวิตคู่ที่หลายคนยังไม่เคยรู้ผ่านทางรายการสารคดีของตัวเองทางช่องยูทูปที่ชื่อว่า Season กับประสบการณ์การใช้ชีวิตคู่ด้วยกันในปีแรก และนางแบบคนสวยก็ยังเปิดใจถึงความรู้สึกหลายปีก่อนที่ทั้งคู่จะหมั้นกันในปี 2018 รวมทั้งยังเผยเกี่ยวกับการเตรียมงานแต่งงานอีกด้วย
.
“ทุกคนก็รู้ว่าทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ทุกคนที่เจอฉันก็จะแบบว่า อุ้ย, คุณแต่งงานแล้วหรอ?” การหมั้นและการแต่งงานของทั้งคู่นั้นช็อกความรู้สึกใครหลายคน แม้ว่า “เฮลีย์” จะบอกว่าเธอและสามีนั้นได้พูดคุยถึงอนาคตร่วมกันมานานและอยากจะแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อย เพียงแต่ที่ดูเหมือนเป็นการแต่งงานสายฟ้าแลบ เพราะตอนนั้นเธอไม่ได้เปิดเผยเรื่องส่วนตัวกับสาธารณะมากนัก
.
แน่นอนว่าการแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยนั้นต้องปรับตัวอย่างมาก โดยเฉพาะหลังจากที่ทั้งคู่มีเดทแรกตอนช่วงวัยรุ่น และแยกกันไปใช้ชีวิตของตัวเอง “เฮลีย์” ยอมรับว่าการแต่งงานตอนอายุ 21 นั้นน่ากลัวจริงๆ “แม้ฉันจะรู้สึกว่าได้ใช้ชีวิตมาเยอะแล้ว และต้องการจะแต่งงานตอนที่อายุยังน้อย ฉันมีไอเดียอยู่ในหัวตลอดว่า ถ้าจัสตินกับฉันกลับมาลงเอยกันอีกครั้ง เราจะเป็นแบบนี้ไปตลอดชีวิต แต่ถ้าไม่เป็นอย่างนั้นเราก็คงจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน”
.
“เราสร้างความเชื่อใจให้กันและกันอย่างมาก ได้ทำอะไรหลาย ๆ อย่างด้วยกันและเปิดใจต่อกัน และมันก็ทำให้ครอบครัวดีขึ้นเรื่อยๆ ฉันรักเขาและอยากจะสนับสนุนเขา แน่นอนว่าเขาเป็นคนสำคัญของฉันตลอด”


ข่าว yahoo ภาพ haileybieber/Instagram
https://www.yahoo.com/entertainment/hailey-bieber-admits-getting-married-21-really-scary-191214377.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR34gMLDGEMS6N66MMp24FFSen3wrU0iZnTd4xo1Xpn3rMa5aZjTuPDPsmM


เข้าชม 1,931 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม