ชีวิตที่ปล่อยวางมากขึ้นขณะเกณฑ์ทหารของ “อี จงซอก” – น้ำหนักขึ้น 10 กก.


พระเอกหน้าใสขวัญใจสาว ๆ ทั้งเอเชีย “อี จงซอก” เปิดใจหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจเกณฑ์ทหารเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาผ่านนิตยสาร Esquire ฉบับเกาหลี ว่า “ผมตื่นเต้นมาก ผมเคยเป็นนายแบบนะดังนั้นผมตั้งใจว่าจะสบาย ๆ กับการถ่ายแบบ แต่วันนี้ผมล่กมากเลย ไม่รู้ว่าจะขยับตัวไปทางไหนดี”

เมื่อถูกชมในการถ่ายแบบครั้งนี้ “จงซอก” หัวเราะ แล้วบอกว่ามันค่อย ๆ ดีขึ้น และหวังว่าการถ่ายแบบจะออกมาดี เพราะนี่เป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปีที่เขาได้กลับมาพบกับแฟน ๆ อีกครั้ง “ผมน้ำหนักขึ้น 10 กิโลกรัม ดังนั้นจึงควบคุมน้ำหนักอย่างเข้มงวด และพยายามงดอาหารก่อนการถ่ายแบบ การไดเอททำได้ยากเพราะว่าเราไปออกกำลังกายที่ยิมไม่ได้ ผมพยายามลดน้ำหนักด้วยการออกกำลังกายที่บ้านและควบคุมอาหาร ผมว่าตัวผมบางลงนิดหน่อย”


เมื่อพระเอกคนดังถูกถามว่าเขาตั้งใจทำอะไรหลังออกจากกรม แต่ทำไม่ได้เพราะเกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 “จงซอก” อธิบายว่า “ก่อนหน้าที่ผมจะเข้าไปอยู่ในกรมผมก็ไม่ค่อยมีเวลาว่างเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นผมจึงไม่ค่อยรู้สึกเบื่อที่ออกไปไหนไม่ได้เพราะโรคระบาด” แต่ “จงซอก” ก็บอกว่าเขาคิดถึงเรื่องงานอยู่เสมอ แต่เมื่อเข้าไปปฎิบัติภารกิจในกรม เขาค่อนข้างผ่อนคลายขึ้น และปล่อยวางได้หลาย ๆ เรื่อง เพราะมีหลายภารกิจที่ต้องทำ

พระเอกหน้าหล่อบอกอีกว่าสิ่งที่อยู่ในความทรงจำของเขาขณะที่เข้ารับการเกณฑ์ทหาร ก็คือเขามุ่งมั่นอยากได้ใบรับรองการปฏิบัติงานเพื่อสวัสดิการสังคม แต่ต้องยกธงขาวเพราะต้องมีชั่วโมงการทำงานมากถึง 120 ชั่วโมงเลยทีเดียว และเพราะเขาเป็นดาราดังก็เลยถูกจังตามองเป็นพิเศษ “จงซอก” เล่าว่ามีคน ๆ หนึ่งที่จำเขาได้เข้ามานั่งในห้องที่เขาทำงานตั้งแต่เริ่มจนจบงานเพื่อเช็กว่าพระเอกคนดังปฏิบัติหน้าที่ได้เหมาะสมหรือไม่

ข่าว / ภาพ Soompi
https://www.soompi.com/article/1449670wpp/lee-jong-suk-reflects-on-military-service-his-character-in-romance-is-a-bonus-book-and-more?fbclid=IwAR2xC5YeQuovPCAjsQPOCVhGa6HrG3SS-IUeAIOvKjy-Xi8jiz-eJtTwFeI


เข้าชม 3,860 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม