ไม่ใช่เรื่องง่ายกว่าจะเข้าใจ “อิม จูกยอง” ในซีรีส์ “True Beauty”

นางเอกสุดฮอต “มุน กายอง” กำลังได้รับความนิยมสุด ๆ จากบทบาท “อิม จูกยอง” หญิงสาวที่พยายามต่อสู้กับความไม่มั่นใจในตัวเองด้วยฝีมือการแต่งหน้าขั้นเทพ ซึ่งทำให้เธอกลายเป็นสาวฮอตที่สุดในโรงเรียน


“มุน กายอง” ได้เล่าบรรยากาศการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง “True Beauty” ให้ฟังว่าในกองถ่ายท่วมท้นไปด้วยพลังงานของเหล่านักแสดง เมื่อทุก ๆ คนมีอายุที่ใกล้ ๆ กัน มันทำให้เธอรู้สึกเหมือนได้ไปโรงเรียนอีกครั้ง

นักแสดงสาวยังเผยอีกว่า เธอจบการศึกษาจากโรงเรียนหญิงล้วน การที่ต้องนั่งกับเพื่อนผู้ชายในห้องเรียนกลายเป็นสิ่งที่ไม่คุ้นเคยสำหรับเธอ อย่างไรก็ตาม “กายอง” บอกว่าเพราะบรรยากาศในกองถ่ายนั้นทุกคนเหมือนเป็นเพื่อนกันมาก เธอจึงรู้สึกว่าเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ของเธอในการรับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้


ในเรื่องของบทบาทที่เธอได้รับ “มุน กายอง” เผยว่าเดิมทีเธอไม่ได้เข้าใจคาแรกเตอร์ของตัวเองในทันที เธอต้องใช้เวลาและทำงานอย่างหนักเพื่อถ่ายทอดตัวละครออกมาอย่างมีความหมาย “ฉันต้องมั่นคงในการที่จะถ่ายทอดสิ่งที่อยากจะเล่าเพื่อส่งผ่านซีรีส์และคาแรกเตอร์ ฉันยังคงครุ่นคิดและกังวลเกี่ยวกับการถ่ายทอดการเติบโตของ “จูกยอง”

เมื่อถามถึงการเติบโตของตัวเธอเองที่โลดแล่นในวงการบันเทิงตั้งแต่เป็นนักแสดงเด็ก “มุน กายอง” บอกว่า “ฉันไม่ใช่คนที่โลเล เวลาที่ตั้งใจจะทำอะไร ฉันจะก้าวไปข้างหน้าแบบนี้เสมอ ๆ ”

ข่าว soompi ภาพ ELLE Korea, tvN Drama
https://www.soompi.com/article/1450074wpp/moon-ga-young-opens-up-about-her-true-beauty-character-it-took-time-for-me-to-understand-her?fbclid=IwAR0lCutTwGFv6JnfPQrHdaL_779XxV9Lyi1_ii6oxo41oCBm3QEoVG3pZvw


เข้าชม 2,570 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม