นางเอก “บริดเจอร์ตัน” หวั่นใจ! ซีซั่น 2 จะถ่ายทำยังไง

แฟนซีรีส์สุดปัง “บริดเจอร์ตัน” คงต้องร้องเพลงรอซีซั่น 2 ไปอีกสักพัก เพราะนอกจากผู้สร้างอย่าง “Netflix” จะยังไม่คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้ว ล่าสุดนางเอกของเรื่อง “ฟีบี ไดเนเวอร์” ผู้รับบท “ดาฟเน บริดเจอร์ตัน”  ยังข้องใจว่าซีซั่นต่อไปจะเปิดกล้องได้หรือไม่ในเมื่อโควิด-19 ยังพ่นพิษแบบนี้   


 ฟีบี เปิดใจกับสื่อ Deadline ว่า “ฉันนึกภาพไม่ออกเลยว่าจะถ่ายทำกันยังไงในสถานการณ์โรคระบาด เพราะนักแสดงประกอบก็ไม่ใช่น้อย ยังไม่รวมทีมงานเบื้องหลัง และที่สำคัญซีรีส์เรื่องนี้ยังมีหลายฉากที่ต้องใกล้ชิดกันอีกด้วย เห็นทีคงต้องรอวัคซีนก่อน”

ซีรีส์ “บริดเจอร์ตัน” ซีซั่น 1 ถ่ายทำกันที่อังกฤษ และปิดกล้องในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ซึ่งเป็นช่วงที่ไวรัสโคโรนายังไม่ระบาดหนัก และแม้เนื้อหาในซีซั่นแรกจะเน้นหนักไปที่ความสัมพันธ์อันร้อนแรงของดาฟเน กับดยุคแห่งเฮสติง แต่ฟีบี ก็ยังตอบไม่ได้ว่าซีซั่นต่อไปจะยังตามติดความรักของทั้งคู่อย่างใกล้ชิดอีกหรือไม่  เพราะถ้าอิงตามหนังสือ น่าจะต้องโฟกัสไปที่ชีวิตของแอนโธนี แล้ว     


ซีรีส์ “บริดเจอร์ตัน” เป็นผลงานอำนวยการสร้างของ “ชอนดา ไรมส์” จากซีรีส์ “Grey’s Anatomy” ซึ่งทันทีที่ลงระบบ “Netflix” ในวันคริสต์มาส 2020 ก็ปังเวอร์ และกลายเป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมสูงสุดตลอดกาลของ “Netflix” ในอันดับ 5 จนมีข่าวว่า “Netflix” พร้อมเปิดไฟเขียวให้สร้างซีซั่นใหม่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเดินเครื่องถ่ายทำได้ในเดือนมีนาคมปีนี้:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว – ภาพ   https://www.foxnews.com/entertainment/bridgerton-star-phoebe-dynevor-season-2-coronavirus-filming

เข้าชม 3,013 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม