“ลิฟ ไทเลอร์” โพสต์ซึ้งได้กลับมาเจอหน้าลูก หลังหายจากโควิด-19

นางเอกฮอลลีวูด “ลิฟ ไทเลอร์” วัย 43 ปีจากหนังอมตะ “Armageddon” โพสต์ภาพสุขสันต์กับลูกทั้งสองคน พร้อมร่ายยาวถึงช่วงเวลาที่เธอต้องต่อสู้กับโรคโควิด-19 ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เธอเป็นคนที่รักษาความเป็นส่วนตัวมาก แต่นี่คือเรื่องใหญ่ที่เธอจำเป็นต้องแชร์ให้ทุกคนได้รับรู้  ลิฟบอกว่าเธอพยายามป้องกันตัวเองและครอบครัวอย่างดีให้ห่างไกลจากโรคระบาด แต่กลับต้องมารับรู้ข่าวร้ายในวันสิ้นปี 2564 ว่าตัวเองติดโควิด-19  ซึ่งมันทำให้เธอจิตตกสุด ๆ เพราะเธอทั้งหวาดกลัว ละอาย และรู้สึกผิด เธอคิดไปเรื่อยว่าตัวเองติดเชื้อมาจากใคร และได้แพร่เชื้อไปให้ใครบ้างแล้ว


เป็นโชคดีที่ลูกชายวัย 5 ขวบ และลูกสาววัย 4 ขวบ รวมถึงคู่หมั้นนักดนตรี “เดฟ การ์ดเนอร์”   ไม่ได้รับเชื้อ แม้ลิฟ จะบอกว่าอาการป่วยของเธอไม่ได้หนักหนาถ้าเทียบกับคนอื่น แต่ 10 วัน ที่กักตัวอยู่ในห้องนอน มีผลต่ออารมณ์และความรู้สึกไม่น้อย โชคดีที่ลูก ๆ คอยเป็นกำลังใจให้ตลอด ทั้งการทักทายผ่านหน้าต่าง หรือไม่ก็เขียนจดหมาย และวาดรูปส่งผ่านช่องประตูมาเล่าให้แม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นข้างนอกบ้าง แน่นอนว่าลิฟ ก็ไม่ลืมที่จะส่งความห่วงใยและคำขอบคุณไปยังแพทย์พยาบาลผู้ต้องรับมือกับเรื่องนี้อย่างหนัก รวมไปถึงผู้ป่วยคนอื่น ๆ ที่ต้องเผชิญกับโรคนี้ไม่ต่างจากเธอด้วย 

ก่อนหน้านี้ลิฟ ไทเลอร์ เพิ่งจะถอนตัวจากซีรีส์ “9-1-1 : Lone Star” เมื่อเดือนกันยายน 2563 เพราะไม่สามารถเดินทางจากอังกฤษไปยังสหรัฐเพื่อถ่ายทำในช่วงโรคระบาดได้ โดยผู้สร้างก็เข้าใจและดีใจที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับลิฟในซีซั่นแรก


ข่าว    https://www.yahoo.com/entertainment/liv-tyler-says-battling-covid-19-was-an-emotional-and-psychological-experience-173715964.html

ภาพจากอินสตาแกรม :  misslivalittle

เข้าชม 1,242 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม