“แอมเบอร์ เฮิร์ต”​ ยันยังไม่ถูกปลดจากบท “เมรา” ใน Aquaman 2 แม้คดีฟ้องสามี “จอห์นนี่ เด็ปป์” ยังยืดเยื้อ


ก่อนหน้านี้มีข่าวเมาท์มอยออกมาต่าง ๆ นานา เกี่ยวกับซุปตาร์สาวหน้าเฉี่ยว “แอมเบอร์ เฮิร์ต” กับบทบาทของเธอในหนัง “อะควาแมน 2” ว่าเธอนั้นจะไม่กลับมารับบทนักรบสาวแอตแลนติสผมแดง “เมรา” อีก และผู้สร้างอย่าง “วอร์นเนอร์ บราเธอร์” กำลังหานักแสดงคนใหม่มาเสียบแทน
.
แต่ล่าสุด “แอมเบอร์” ก็ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าเรื่องทั้งหมดไม่มีมูล โดยเจ้าตัวบอกกับสื่อดัง Entertainment Weekly ว่า “ฉันตื่นเต้นมากที่ได้รู้ว่าแฟน ๆ จำนวนมากรักและชื่นชอบในหนัง “อะควาแมน”​ และตัวละคร “เมรา” นั่นหมายความว่าพวกเราจะกลับมา และฉันตื่นเต้นมากที่จะได้ถ่ายทำมัน”
.
“แอมเบอร์” เผยอีกว่าเธอหวังว่ากองถ่ายทำนั้นจะเริ่มต้นขึ้นในปี 2021 แต่ในขณะเดียวกัน Aquaman 2 นั้นยังคงไม่ได้ไฟเขียวอย่างเป็นทางการจากค่ายหนังในการเริ่มต้นถ่ายทำ และแคสติ้งของนักแสดงยังไม่ได้รับการยืนยัน (โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด ตารางการถ่ายทำก็ยิ่งไม่มีความแน่นอนมากกว่าในสถานการณ์ไหน)
.
หลังจากที่ “แอมเบอร์” มีเรื่องฟ้องร้องกับอดีตสามี “จอห์นนี่ เด็ปป์” เกี่ยวกับการใช้ความรุนแรงในครอบครัว และศาลอังกฤษเพิ่งตัดสินให้เขาแพ้คดีในการฟ้องสื่อดัง “เดอะซัน” ทำให้เกิดข่าวลือต่อหน้าที่การงานของ “แอมเบอร์” มากมาย แต่ซุปตาร์สาวคนสวยก็ไม่สน “ข่าวลือ หรือเรื่องต่าง ๆ บนโซเชียลนั้นไม่ได้เป็นตัวบ่งชี้ในการคัดเลือกทีมนักแสดง เพราะเสียงพวกนั้นมันไม่มีน้ำในหนักในโลกของความเป็นจริง แฟน ๆ ของ “อะควาแมน” เท่านั้นที่จะทำให้ “อะควาแมน 2” เกิดขึ้นได้ และฉันก็ตื่นเต้นมากที่จะได้เริ่มต้นทำงานในปีหน้า”​



ข่าว Entertainment Weekly
https://ew.com/movies/amber-heard-aquaman-2-return/?utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=manual&utm_medium=social&utm_source=facebook.com&utm_term=5fada8bc05e90a00018b352b&fbclid=IwAR0zIAyZCl9Vu70iCFc7VUMeiEi7ztRt2LttpxkwodPV9xZIrxn7pt3IPdQ

เข้าชม 1,885 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม