เหล่าคุณหมอคัมแบก “Hospital Playlist” ซีซั่น 2


ซีรีส์สุดอบอุ่นหัวใจที่ประสบความสำเร็จอย่างมากทางช่อง tvN “Hospital Playlist” กำลังอยู่ในระหว่างขั้นเตรียมการถ่ายทำสำหรับซีรีส์ในซีซั่นที่ 2
.
จากแหล่งข่าวสุดเอ็กซ์คลูซีฟของสื่อดัง Sports Donga เผยว่าโปรดิวเซอร์ “ชิน วอนโฮ” และทีมงานกำลังอยู่ในช่วงแคสติ้งทั้งนักแสดงนำและนักแสดงสมทบในซีรีส์ซีซั่นที่ 2 โดยแน่นอนว่าตัวเอกในภาคแรกอย่าง “โจ จองซอก, ยู ยอนซอก, จอง คยองโฮ, จอน มิโด และคิม แดมยอง” ยังอยู่กันครบทีม และหวังว่าการแคสติ้งจะเสร็จเรียบร้อยปลายเดือนพฤศจิกายนนี้
.
ส่วนตัวละครที่ยืนยันแล้วว่าจะไม่รีเทิร์นกลับมาในภาคนี้ก็คือ “คิม จุนฮัน” ที่รับเป็นคุณหมอ “อัน ชิฮง” ในภาคที่ 1 เพราะเรื่องราวของเขานั้นได้จบไปแล้ว ขณะที่คอนเซปต์ของวงดนตรี “99 medical students” ยังคงมีอยู่ในซีซั่นที่ 2 โดย “คอม แดมยอง” เผยว่าเหล่านักแสดงยังคงรักษามิตรภาพที่ดีต่อกันเอาไว้และพบปะกันอยู่บ่อย ๆ หลังจากที่ซีรีส์ในซีซั่นแรกจบไป
.
กำหนดออกอากาศของ “Hospital Playlist” ในซีซั่นที่ 2 นั้นยังไม่ได้มีวันที่แน่นอน แต่คาดว่าอยู่ในราวเดือนมิถุนายน 2021 และโปรดิวเซอร์หวังว่าจะสามารถออกอากาศได้สัปดาห์ละ 1 ตอน เพราะอยากจะลดความเครียดให้กับนักแสดงและทีมงาน เพื่อไม่ได้เร่งรีบมากนักในการถ่ายทำ


ข่าว koreaboo ภาพ tvN
https://www.koreaboo.com/news/tvn-hospital-playlist-preparing-season-2/


เข้าชม 1,016 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม