ซีรีส์ “Friends” ภาครียูเนี่ยน เตรียมกลับมาถ่ายทำในเดือนมีนาคมปีหน้า


ซีรีส์ขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 อย่าง “Friends” หวังว่าจะได้มาเจอแฟน ๆ ที่เป็นเพื่อนร่วมรุ่นกันอีกครั้งในต้นปีหน้า หลังจากหนึ่งในนักแสดงนำ “แมธธิว เพอร์รี่” เผยข่าวผ่านทวิตเตอร์ว่าระบบสตรีมมิ่ง HBO Max กำลังผลักดันให้ภาครียูเนี่ยนแสนพิเศษนี้เริ่มถ่ายทำในเดือนมีนาคม 2021 ซึ่งเป็นเวลากว่า 1 ปีแล้วตั้งแต่ที่ประกาศจะทำภาคพิเศษ โดย HBO Max บอกกับสื่อดัง EW ว่าแผนต่าง ๆ กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้าย และคาดว่าจะถ่ายทำในต้นปีหน้า



การรียูเนี่ยนครั้งนี้จะเป็นการรวมตัวของเพื่อนรักทั้ง 6 คนอีกครั้ง นั่นก็คือ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน , คอร์ตนีย์ คอกซ์ , ลิซา คูโดรว์ , แมตต์ เลอบลังก์ , แมตธิว เพร์รี และเดวิด ชวิมเมอร์ ครั้งแรกในรอบหลายปี ซึ่งก่อนหน้านี้มีแผนที่จะลงจอในเดือนพฤษภาคมปี 2021 แต่ด้วยสถานการณ์ไม่ปกติจากการการระบาดของโควิด-19 ทำให้ทีมงานตัดสินใจเลื่อนการถ่ายทำออกไปจากในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
.
“Friends” เล่า เรื่องราวชีวิตประจำวัน ชีวิตทั่วไปของกลุ่มเพื่อน 6 คน “โมนิกา” เชฟสาวผู้รักความเป็นระเบียบ , “แชนดเลอร์” หนุ่มปากร้าย , “โจอี้” เสือผู้หญิง , “ฟีบี้” หมอนวดสาว , “รอส” นักชำนาญสัตว์ดึกดำบรรพ์ผู้ที่เข้าสังคมไม่ค่อยเก่ง และ “ราเชล” คุณหนูบ้านรวยที่เริ่มต้นชีวิตใหม่จาก 0 ที่อาศัยอยู่ในเมือง New York เรื่องราวของซีรีส์เริ่มต้นขึ้นเมื่อ “ราเชล” คุณหนูบ้านรวยที่วิ่งหนีจากงานแต่งงานของตัวเองมาหาเพื่อนสนิทสมัยมัธยม “โมนิกา” ที่นิวยอร์ก เพราะเธอไม่อยากแต่งงานกับคนที่เธอไม่รัก จึงได้ตัดสินใจจะตัดขาดความช่วยเหลือจากครอบครัวทั้งหมด และใช้ชีวิตให้ได้ด้วยตัวเอง ซึ่งนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของทุก ๆอย่าง


ข่าว Entertainmeny Weekly
https://ew.com/tv/matthew-perry-says-friends-reunion-special-filming-march/?utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=manual&utm_medium=social&utm_source=facebook.com&utm_term=5fadaeeb05e90a00018b6f0f&fbclid=IwAR272loLuAyXD1I2gbbvDYALue_myyGtkkSEe05nIwYL25y3gi3MOavQvb

เข้าชม 373 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม