แฟนคลับฟิน มิตรภาพสุดแนบแน่นของสองพระเอก “กงยู – อี ดงอุค”


ถึงซีรีส์จะจบไป 4 ปีแล้วแต่มิตรภาพของทั้งลุงยม “อี ดงอุค” และลุงยักษ์ “กงยู” ที่ร่วมงานกันในซีรีส์สุดปัง สนั่นเอเชีย Goblin ยังคงแนบแน่น เพราะล่าสุดลมหายใจแห่งเอเชีย “กงยู” จะมาร่วมรายการวาไรตี้ You Quiz On The Block สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ อย่างมาก โดยเฉพาะแฟน ๆ ซีรีส์ Goblin เพราะจากอินสตาแกรมของรายการที่โพสต์ข้อความโปรโมตว่า “กงยู” จะมาร่วมงาน แฟน ๆ ก็ได้สังเกตเห็นอะไรบางอย่างที่ถูกส่งมาจากพระเอกหนุ่ม “อี ดงอุค” นั่นเอง
.
ลุงยม “อี ดงอุค” ได้แสดงความรักของเขาที่มีต่อพระเอกลมหายใจแห่งเอเชียด้วยการส่งรถกาแฟฟู้ดทรัคไปยังสถานที่ถ่ายทำรายการ และเขายังส่งรูปบิ๊กบึ้มของตัวเองกับ “กงยู” เพื่อให้กำลังใจทีมงาน แน่นอนว่ารูปที่เห็นก็คือผลงานของทั้งสองนักแสดงสุดฮอตในโปรเจ็กต์ล่าสุดคือซีรีส์เรื่อง Tale of the Nine Tailed และภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ “กงยู” เรื่อง “ซอบก” นั่นเอง ซึ่งแอ็กเคานต์ของรายการก็เขียนแคปชั่นบอกว่า “ดงอุค” ได้ส่งของขวัญอันแสนอบอุ่นก็คือกาแฟ และโอเด้งมาให้ ซึ่ง “กงยู” จะอยู่กับเราที่นี่และอยากให้ทุกคนได้ดูโมเมนต์น่ารัก ๆ นี้
.
ในขณะที่ทุกคนตื่นเต้นกับการที่ “กงยู” จะไปออกรายการวาไรตี้โชว์ แต่ก็เชื่อว่ามีสาว ๆ อื่นหลายคนแอบจิ้นกับโมเมนต์โรแมนซ์ของสองพระเอกอยู่นะ ฟินกันเลยใช่ม้า


ข่าว koreaboo
https://www.koreaboo.com/news/gong-yoo-lee-dong-wook-goblin-coffee-cart/?fbclid=IwAR2l8Ce_qqTFDmln0kCC76eHNUUrT_KxLxFa8qKWnarzUFF1mo2OVwzZbnM


เข้าชม 514 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม