แฉยับ! ดารารุ่นใหญ่ “มาซาฮิโกะ คนโดะ” นอกใจภรรยานาน 5 ปี


ถึงแม้ว่าปี 2020 จะเป็นปีที่ดาราแดนปลาดิบรุ่นใหญ่แห่งค่ายจอห์นนี่ส์ “มาซาฮิโกะ คนโดะ” ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีในวงการบันเทิง แต่ดูเหมือนว่าอะไร ๆ จะไม่ราบรื่นสำหรับเขาซะแล้ว เพราะสื่อแทบลอยด์ของญี่ปุ่นรายงานว่า “มัชชี่” (ชื่อเล่นของ มาซาฮิโกะ) นั้นนอกใจภรรยาที่อยู่กินกันมาร่วม 26 ปี ถึง 5 ปี
.
ความสัมพันธ์สุดฉาวเริ่มส่งกลิ่นคาวในเดือนตุลาคม หลังจากหนังสือพิมพ์แทบลอยด์ตีพิมพ์ภาพของ “มัชชี่” กับหญิงสาวปริศนาขณะไปตีกอล์ฟด้วยกันในโอกินาวา หลังจากนั้นก็มีคนเห็นทั้งคู่เข้าโรงแรมไปด้วยกัน สื่อดังรายงานต่อว่าทั้งคู่เจอกันระหว่างดินเนอร์ และสำหรับ “มัชชี่” เธอคือรักแรกพบ และเธอก็สานสัมพันธ์กับเขาทันทีเมื่อเขาเริ่มตามจีบเธอ
.
เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา “มัชชี่” นั้นถูกผู้สื่อข่าวบันเทิงถามตรง ๆ ถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ แต่เขาบอกปัดไม่ขอพูดเกี่ยวกับมันและปฎิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น หลังจากนั้นเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนสื่อต่าง ๆ เริ่มเล่นข่าวนี้ และแฟน ๆ ต่างสงสัยว่าค่ายจอห์นนี่ส์จะมีบทลงโทษต่อเรื่องฉาวของลูกชายคนโตของค่ายคนนี้อย่างไร
.
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ “มัชชี่” ตกเป็นข่าวนอกใจภรรยา เพราะเขาเคยขึ้นพาดหัวหน้าหนึ่งกับอดีตภรรยาดีว่า “อคินะ นากาโมริ” ที่ตอนนั้นใคร ๆ ก็มองว่าทั้งคู่เป็นคู่รักในอุดมคติ แต่ความรักกลับมาพังเมื่อปี 1989 เมื่อ “นากาโมริ” พยายามจบชีวิตตัวเองที่บ้านของ “มัชชี่” หลังจากที่พบว่าเขานอกใจเธอมาเป็นเวลา 3 ปี โชคยังดีที่เธอรอดชีวิตแต่ก็ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง ซึ่งบาดแผลของเธอนั้นใช้เวลาผ่าตัดนานถึง 6 ชั่วโมงเลยทีเดียว


ข่าว Arama japan
https://aramajapan.com/news/johnnys-veteran-masahiko-kondo-matchy-has-been-cheating-on-his-wife-for-5-years/109945/?fbclid=IwAR1xxWP4zYAquLyeH-0dvQHLbcHHO6dN2c0FDyS-_IXG_uW4k6fTa2An4zE


เข้าชม 2,162 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม