ลุ้น “คิม ซอนโฮ” ขึ้นแท่นพระเอกในซีรีส์ใหม่ หลังสาว ๆ แห่เป็น “ทีมพระรอง” กันทั่วเมือง


สาว ๆ เตรียมหวีดกันได้เลย พระรองที่มาแรงที่สุดใน พ.ศ.นี้ “คิม ซอนโฮ” จากซีรีส์เรื่อง Start up ที่ออกอากาศทางช่อง tvN อาจได้เลื่อนขั้นเป็นพระเอกกับเขาบ้าง หลังต้นสังกัด Salt Entertainment ออกมาเผยว่าเป็นความจริงที่ “คิม ซอนโฮ” ได้รับข้อเสนอในซีรีส์เรื่องใหม่ที่ชื่อว่า “Link” อย่างไรก็ตามยังคงเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะให้คำตอบที่แน่นอนในตอนนี้ เพราะเขากำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำซีรีส์ “Start up” และเขาจะพิจารณาบทอย่างละเอียดอีกครั้ง
.
ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือออกมาว่า “คิม ซอนโฮ” ได้รับการเสนอให้เล่นบทพระเอกในซีรีส์เรื่องใหม่ของ tvN ในชื่อเรื่อง ‘Link: Eat, Love, Like Your Life Depends On It’ หลังจากที่เขาโด่งดังติดจรวดจากการที่ได้รับความสนใจอย่างมากในโลกออนไลน์ เพราะบทบาทที่แสนอบอุ่นหัวใจในซีรีส์เรื่อง “Start up” และชาวเน็ตก็ต่างยกให้เขาเป็น “แฟนหนุ่ม” และสถาปนาตัวเองเป็น “โรครักพระรอง” กันเป็นแถว


ข่าว allkpop ภาพ seonho__kim/instagram
https://www.allkpop.com/article/2020/11/actor-kim-sun-ho-offered-male-lead-role-in-next-drama-while-still-in-the-middle-of-filming-tvns-start-up?fbclid=IwAR1OqLD6EZSYNmsBvQ2zEoJaf2132CsLdrKfIOlsKKTXz2PFehHCbXkln1s


เข้าชม 1,174 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม