แฟนเจ-ป๊อปช็อก “ยามะพี” ออกจากค่ายจอห์นนี่ส์ หลังเจอมรสุมข่าวฉาว

ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตาม ๆ กัน เมื่อเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ “จอห์นนี่ส์” ประกาศว่า “โทโมฮิสะ ยามาชิตะ” หรือ “ยามะพี” ไม่ได้เป็นศิลปินในค่ายอีกต่อไปแล้ว ซึ่งวันสุดท้ายที่เขาอยู่ในสังกัดก็คือ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา(2020)


ในประกาศของบริษัทนั้นพวกเขาขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนมาตลอดหลายปี และขอโทษอย่างสุดซึ้งกับการบอกข่าวนี้อย่างกะทันหัน พร้อมทั้งบอกว่า “ยามะพี” นั้นยังต้องการจะเดินหน้ากับเส้นทางในวงการบันเทิงในต่างประเทศ ทำให้เขามุ่งความสนใจไปที่ตลาดบันเทิงของประเทศอื่น ๆ นอกเหนือจากญี่ปุ่น และหวังว่าแฟน ๆ จะยังคงให้การสนับสนุนเขาต่อไป

.


“ยามะพี” ยังคงเก็บตัวเงียบและถูกพักงาน หลังจากที่มีข่าวว่าเขาดื่มแอลกอฮอล์กับผู้เยาว์ และยังถูกกล่าวหาว่าได้หลับนอนกับหนึ่งในผู้เยาว์เหล่านั้นด้วย

.

“ยามะพี” เข้าเป็นศิลปินในค่ายจอห์นนี่ส์ตั้งแต่ปี 1996 ตอนเขาอายุเพียง 11 ปี และปรากฎตัวในรายการ “Shounen Club” ทำให้เขาโด่งดังเป็นพลุแตกและเป็นหนึ่งในศิลปินของค่ายที่ได้รับความนิยมมากที่สุด หลังจากนั้นเขาเดบิวต์ในนามวง NEWS และปล่อยซิงเกิลแรกในปี 2004 นอกจากการเป็นศิลปินแล้ว “ยามะพี” ถือเป็นนักแสดงแถวหน้าในวงการบันเทิงแดนปลาดิบที่ประสบความสำเร็จในการแสดงภาพยนตร์และซีรีส์เป็นอย่างมาก


.
ข่าว Aramajapan ภาพ tomo.y9/instagram
https://aramajapan.com/news/tomohisa-yamashita-has-left-johnnys/109912/?fbclid=IwAR0FbfJBi20zXPsTfxJlWYNS9smXT5eOzp1P7N5fegbiv-xqL1xtErbYIm0

เข้าชม 2,365 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม