“ชูก้า BTS” ผ่าตัดไหล่-พักงานชั่วคราว

นักร้องหนุ่ม “ชูก้า” สมาชิกวง “BTS” เข้ารับการผ่าตัดไหล่เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา (2563) จนไม่สามารถร่วมกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มใหม่ “BE” พร้อมกับเพื่อนร่วมวง เพราะต้องใช้เวลาพักรักษาตัว ทางต้นสังกัด Big Hit Entertainment ออกแถลงชี้แจงว่า ชูก้า ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุเมื่อปี 2012 ซึ่งเป็นช่วงก่อนเดบิวต์ จากนั้นเขาก็มีอาการไหล่เคลื่อนในปี 2013 ทำให้มีอาการปวดไหล่เรื้อรังมาตลอด แม้ชูก้าจะรักษาหลายวิธีเพื่อไม่ให้อาการบาดเจ็บกระทบกับตารางงาน แต่ก็ไม่ช่วยบรรเทา จนกระทั่งปี 2019 ก็ตรวจพบว่า ชูก้า มีอาการกระดูกอ่อนบริเวณไหล่ซ้ายฉีกขาด ซึ่งไม่เพียงส่งผลต่อการทำงานแต่ยังรวมถึงการใช้ชีวิตประจำวัน




ดังนั้น ชูก้า จึงตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัด เพื่อเตรียมตัวสำหรับการทำงาน และการรับใช้ชาติในอนาคต งานนี้ เหล่าอาร์มี่ ไม่ต้องเป็นกังวล เพราะการผ่าตัดผ่านไปด้วยดี แถมหมอยังการันตีว่าหลังพักฟื้นแล้ว สุขภาพของชูก้า จะกลับมาเต็มร้อยแน่นอน
.
ในส่วนของวง BTS กำลังจะปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ BE ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 ทั้งยังมีตารางขึ้นโชว์ในงานแจกรางวัลในหลายเวที ทั้งในประเทศเกาหลีใต้บ้านเกิด และระดับอินเตอร์


ข่าว – https://www.soompi.com/article/1436247wpp/bts-suga-undergoes-surgery-for-his-shoulder-to-take-break-from-most-activities
ภาพ – อินสตาแกรม bts.bighitofficial

เข้าชม 3,253 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม