โควิดพ่นพิษ กองถ่ายหนัง “โอลิเวีย ไวลด์” ชะงัก หลังพบทีมงานติดเชื้อ


สื่อดัง The hollywood Reporter ยืนยันว่ามีทีมงานในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Don’t Worry Darling ของนักแสดง-นางแบบสาวที่ผันตัวมาเป็นผู้กำกับอย่าง “โอลิเวีย ไวลด์” ตรวจพบว่าติดโรคโควิด-19 ซึ่งในกองถ่ายนี้ประกอบด้วยนักแสดงชื่อดังทั้ง ฟลอเรนซ์ พิว, คริส ไพน์ และนักร้องหนุ่ม แฮร์รี่ สไตล์
.
ทำให้ค่ายหนังอย่าง New line cinema ต้องหยุดการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ก่อน และตามมาด้วยคำสั่งที่ให้ทีมงานทั้งหมดไปตรวจหาเชื้อโควิดทันที โดยทีมงานที่ติดเชื้อคนก่อนหน้านี้อยู่ในระหว่างกักตัว และทำให้กองถ่ายที่เพิ่งจะกลับมาถ่ายทำเมื่อเดือนตุลาคมต้องหยุดชะงักไป 14 วันอันเนื่องมาจากมาตรการเฝ้าระวังความปลอดภัย
.
ขณะที่เนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงเก็บเป็นความลับ แต่เกี่ยวกับชุมชนยูโทเปียนที่แยกตัวออกมาในช่วงยุค 1950 กลางทะเลทรายแคลิฟอร์เนีย โดยมีจุดศูนย์กลางอยู่ที่แม่บ้านที่ปกปิดความจริงของชีวิตที่ดูแสนจะเพอร์เฟ็กต์ของตัวเองเอาไว้
.
Don’t Worry Darling เป็นหนังเรื่องล่าสุดที่ต้องหยุดการถ่ายทำเอาไว้เพราะทีมงานติดโควิด-19 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ The Batman ก็ต้องหยุดถ่ายทำเพราะพระเอกหน้าหล่อ “โรเบิร์ต แพททินสัน” ป่วยจากโควิดเช่นกัน


ข่าว hollywoodreporter
https://www.hollywoodreporter.com/heat-vision/positive-covid-19-test-shuts-down-olivia-wilde-movie-dont-worry-darling?utm_medium=social&utm_source=facebook&fbclid=IwAR2Uw5EJyGa7SAekwy0enLff_nV_Bn_rHQj_DJuJtRDCglAEJzamnr63CGY


เข้าชม 123 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ