“ริฮันนา” ใช้ไอจีให้กำลังใจจนท.นับคะแนนเลือกตั้ง “นับทุกคะแนน เราจะรอ”


นักร้องสาวแซ่บ “ริฮันนา” เปลี่ยนรูปแซ่บ ๆ ในอินสตาแกรมของตัวเองให้กลายเป็นช่องทางให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่กำลังนับคะแนนเสียงผลการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคนล่าสุด โดยนักร้องคนดังมักจะใช้โซเชียลเพื่อเคลื่อนไหวเรื่องการเมืองและสังคมอยู่แล้ว โพสต์รูปติดกันทั้งหมด 6 ช่อง เพื่อทำให้หน้าฟีดของเธออ่านเป็นประโยคที่ว่า “นับทุก ๆ คะแนน เราจะรอ”
.
นักร้องสาววัย 32 ปีโพสต์ข้อความนี้หลังจากนี้ ประธานาธิบดี “โดนัลด์ ทรัมป์” ประกาศชัยชนะอย่างไม่ถูกต้องเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา และพยายามพูดถึงความพยายามโกงการนับคะแนน (แน่นอนว่าคำแถลงของเขาเผชิญกับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงจากนักการเมืองและประชาชน)
.
นอกจากนี้ “ริฮันนา” ยังแชร์ข้อความเดียวกันทางทวิตเตอร์ แต่เพิ่มอิโมจิปรบมือเข้าไปด้วย

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา “ริฮันนา” ยังแชร์ข้อความให้กำลังใจแฟน ๆ ของเธอเกี่ยวกับการเลือกตั้งใหญ่ของสหรัฐฯ ในครั้งนี้ว่า “ภูมิใจในตัวทุกคนที่ออกไปใช้คะแนนเสียงในวันนี้ และทุกคนที่ยังอยู่ที่หน่วยเลือกตั้งเพื่อจะทำให้การเลือกตั้งครั้งนี้เสร็จสิ้นไปด้วยกัน” ก่อนหน้านี้นักร้องคนดังยังวิพากษ์วิจารณ์ประธานาธิบดี “ทรัมป์” อย่างเผ็ดร้อนด้วยการแชร์รูปตัวเองยืนอยู่ข้าง ๆ งานกราฟิตี้ที่เขียนว่า “F— Trump.”(เ-ีย ทรัมป์) โดยเธอเขียนแคปชั่นว่ามันคือ “งานศิลปะ”

เข้าชม 57 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม