“GOT7” ฉลองครบรอบเดบิวต์ 7 ปี

แค่พริบตาเดียว บอยแบนด์แถวหน้าแดนกิมจิ “GOT7” ก็อยู่บนถนนสายดนตรีมาครบรอบ 7 ปีแล้ว โดยพวกเขาได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในวันที่ 16 มกราคม 2014 กับซิงเกิ้ล “Girls Girls Girls” บนเวที M Countdown แม้ว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วต้นสังกัด JYP จะยืนยันว่าสมาชิกทุกคนไม่ต่อสัญญา และเดินหน้าทำกิจกรรมเดี่ยวของตัวเอง แต่ความรักและความผูกพันธ์ของเหล่าเมมเบอร์และแฟนคลับ “อากาเซ่” จะยังคงอยู่ตลอดไป เมื่อสมาชิกพร้อมใจกันติดแฮชแทค “#GOT7FOREVER”
.
เมื่อเที่ยงคืนตามเวลาเกาหลีของวันที่ 16 มกราคม “GOT7” ได้ปล่อยวิดีโอที่ชื่อว่า “7 Years with GOT7” (7 ปีกับ GOT7) ที่ได้รวบรวมภาพความทรงจำล้ำค่าผ่านซิงเกิ้ลที่ชื่อว่า “Playground”


แน่นอนว่าสมาชิกของ GOT7 หลายคนก็เฉลิมฉลองวันครบรอบนี้ โดย “แจ็คสัน” ก็ได้แชร์ภาพด้านหลังของเหล่าสมาชิกผ่านอินสตาแกรมพร้อมข้อความว่า “7 ปี , ผมมีความความสุขเสมอสำหรับทุกสิ่ง” และเขาก็ยังเขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า “เมื่อคิดว่าเป็นเวลา 7 ปีแล้ว มันก็เกือบ 10 ปีที่ผมมาอยู่เกาหลี และผมขอบคุณอย่างจริงใจที่ทุกคนเฝ้ามองผมเติบโต ผมจะทำงานหนักขึ้นเพื่อแสดงให้เห็นด้านที่ดีของผม และการพัฒนาต่อไปของผม” เขายังขอบคุณความรักและรักษาคำสัญญากับแฟนๆในการเป็นศิลปินที่แฟนคลับจะภาคภูมิใจ
.
ขณะที่ “JB” ก็โพสรูปเดียวกันพร้อมกับแคปชั่น “ครบรอบ 7 ปี #GOT7FOREVER” เช่นเดียวกับ “มาร์ค” ที่มาพร้อมกับข้อความที่บอกว่า “การเดินทางที่ยาวนาน” เหมือนๆกับสมาชิกสายเลือดไทย “แบมแบม” กับข้อความที่ว่า “7 ปี GOT7 เรื่องราวของเราจะไม่มีวันจบ” ส่วนหนุ่มหน้าใส “จินยอง” ก็ส่งข้อความถึงแฟนๆว่า “7 ปี ขอบคุณเสมอ , รักนะครับ #igot7”
.
ข่าว Soompi
https://www.soompi.com/article/1448901wpp/got7-members-share-thanks-as-they-celebrate-7th-debut-anniversary?fbclid=IwAR3HTgwOQq4mSH3IY1GTiSC72kJ-12o9LS1XvUv85GCnoYTF3iwuBO0rlyo


เข้าชม 1,127 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม