ระวังคนในครอบครัวให้ดี “อิซาเบลล์ เฟอร์แมน” กลับมารับบทเด็กนรกในหนังภาคต่อ Orphan แน่นอน!


สาวหน้านิ่ง “อิซาเบลล์ เฟอร์แมน” ที่คอหนังระทึกขวัญจดจำเธอได้แม่นในบทบาทของ “เอสเธอร์” ฆาตกรสาวโรคจิตแต่ร่างกายเหมือนเด็กอายุ 9 ขวบในหนังสั่นประสาท Orphan เมื่อปี 2009 กำลังจะกลับมาเชือดทุกคนอีกครั้ง
.
แม้ว่าเรื่องราวของหนังภาคใหม่จะยังถูกเก็บเป็นความลับ แต่ในภาคแรกนั้นหนังได้เปิดเผยว่าจริง ๆ แล้ว “เอสเธอร์” เป็นผู้หญิงที่มีชื่อจริงว่า “ลีนา คลามเมอร์” แถมยังฆ่าคนมาแล้วอย่างน้อย 7 คน รวมไปถึงครอบครัวล่าสุดที่พยายามจะอุปการะเธอด้วย
.
โดยภาคนี้จะได้ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง “The Boy” และ “The Devil Inside” อย่าง “วิลเลียม เบรนท์” มานั่นแท่นกำกับ และมีข่าวว่าทีมงานเตรียมเปิดกล้องถ่ายทำในเร็ว ๆ นี้ ภาคแรกของ Orphan นั้นอำนวยการสร้างโดยพระเอกรักษ์โลก “ลีโอนาโด ดิคาปริโอ” ทำเงินทั่วโลกไปถึง 78 ล้านเหรียญ (2,430 ล้านบาท) โดยมีทุนถ่ายทำอยู่ที่ 20 ล้านเหรียญ


ข่าว entertainment weekly
https://ew.com/movies/isabelle-fuhrman-resurrect-esther-role-orphan-prequel/?utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=manual&utm_medium=social&utm_source=facebook.com&utm_term=5fa09730658bce00011dc08e&fbclid=IwAR373re4BfeeDLqAAmzW9JKsm6LOTVlvmkX5wwX6qTDcClyssElHQfOULws


เข้าชม 1,296 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม