ลมพัดหวน “คาร์ดิ บี” เปลี่ยนใจถอนฟ้องหย่าสามี “ออฟเซ็ต”


ลมพัดหวนระดับเฮอร์ริเคนเลยจ้า แรปเปอร์สาวสุดแซ่บ “คาร์ดิ บี” ที่ตัดสินใจใหม่เรื่องชีวิตครอบครัวอีกครั้ง เพราะเธอได้ยกเลิกคำฟ้องร้องขอหย่ากับสามีแรปเปอร์ “ออฟเซ็ต” ที่ยื่นไปเมื่อเดือนกันยายนต่อศาลจอร์เจียแล้ว ซึ่งนี่เป็นครั้งที่ 2 ที่ “คาร์ดิ” เปลี่ยนใจเรื่องเลิกรากับขุ่นสามี แม้ว่าในครั้งแรกนั้นเธอจะไม่ได้ยื่นเรื่องขอหย่าก็ตาม
.
ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ดีว่า “คาร์ดิ” และ “ออฟเซ็ต” นั้นโชว์หวานและมีช่วงเวลาที่ดี๊ดีระหว่างช่วงวันเกิดของแรปเปอร์สาวเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และใคร ๆ ก็เห็นว่าคุณสาน่ะเปย์ของขวัญสุดหรูให้เธอไม่อั้น ไม่แปลกใจว่าทำไม “คาร์ดิ” ถึงยังรักและพร้อมกลับไปสานสัมพันธ์รักกับเขาอีกครั้ง
.
ขณะที่ “คาร์ดิ” กำลังตื่นเต้นที่จะรีสตาร์ทชีวิตรักครั้งใหม่อีกครั้ง แต่แฟนคลับบางคนกลับหัวเสีย และพร้อมที่จะเลิกติดตามผลงานเธออีกต่อไป สิ่งที่น่าสนใจคือ Cardi ได้ยกฟ้อง “โดยปราศจากอคติ” ซึ่งเป็นคำร้องตามกฎหมายเพื่อขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการหย่าร้างในภายหลัง และผู้พิพากษายังคงต้องลงนามในคำร้องยกฟ้องต่อไป


ข่าว tmz
https://www.tmz.com/2020/11/02/cardi-b-files-divorce-dismissal/?fbclid=IwAR2BGeginK2LyRa91TTC42tHVK_T19n_nbJBRcgtESDqIt8Pdd30VAsWWqs


เข้าชม 153 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม