“คิมบอม” ขอบคุณ “อี มินโฮ” ส่งฟู้ดทรัคให้กำลังใจถึงกองถ่าย “Tale Of The Nine-Tailed”


ถึงซีรีส์จะจบไปนานมากแล้วกว่า 10 ปี แต่มิตรภาพของ 2 หนุ่มจาก F4 ยังไม่สะบั้นลงง่าย ๆ เพราะเมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา นักแสดงหน้าเด็ก “คิมบอม” ได้แชร์รูปอวดแฟน ๆ ผ่านอินสตาแกรมที่เขาถ่ายกับรถฟู้ดทรัค และในแคปชันเขาก็ได้บอกถึงความซาบซึ้งที่มีต่อ “อี มินโฮ” ในฐานะ “ฮยอง” (พี่ชาย), เพื่อนเก่าที่เคยร่วมงาน ว่าจาก “อีกน ถึงอีรัง” โดย “อีกน” นั้นเป็นชื่อตัวละครของ “อี มินโฮ” ในซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขา ส่วน “อีรัง” ก็คือชื่อตัวละครของ “คิมบอม” ในซีรีส์เรื่อง “Tale of the Nine-Tailed” นั่นเอง
.
ส่วนข้อความบนแบนเนอร์ที่ “อี มินโฮ” ส่งฟู้ดทรัคให้นั้นมีใจความว่า “แด่นักแสดงและทีมงาน ขอให้ทุกคนอร่อยและมีแรงทำงาน ได้โปรดดูแล “บอม” ด้วย” ส่วนป้ายอีกอันเขียนว่า “เราเปิดแล้ว มาดื่มกับ “บอม” สิ” จากนักแสดง “อี มินโฮ”
.
“อี มินโฮ” และ “คิม บอม” นั้นร่วมงานกันครั้งแรกในซีรีส์สุดฮอต “Boys Over Flowers” ในปี 2009 และตอนนี้ “คิมบอม” นั้นกำลังมีผลงานในซีรีส์เรื่อง “Tale of the Nine-Tailed” ร่วมกับนักแสดงแถวหน้า “อี ดงอุค” และ “โจ โบอา”


ข่าว Soompi ภาพ k.kbeom/Instagram
https://www.soompi.com/article/1434498wpp/kim-bum-thanks-lee-min-ho-for-sending-gift-to-tale-of-the-nine-tailed-set?fbclid=IwAR2Q8yWPg3JbEwcKZ7wZr_VaNs9gRD31k6jmKCDh5MQiRhu_VXPkrCpDdmw


เข้าชม 827 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม