“พัค โบกอม” ปรากฎตัวผ่านสื่อครั้งแรกในฐานะทหารเรือ หลังปฎิบัติภารกิจรับใช้ชาติ


พระเอกหน้าใส “พัค โบกอม” ที่กำลังปฎิบัติภารกิจในหน่วยงานประชาสัมพันธ์ด้านวัฒนธรรมของกองทัพเรือเกาหลีใต้ ปรากฎตัวผ่านสื่อเป็นครั้งแรกผ่านช่องยูทูปและเฟสบุ๊คของกองทัพเรือเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา ในงานคอนเสิร์ตของกองทัพที่จัดบนเกาะเชจู โดยเขารับหน้าที่เป็นพิธีกรของงานนั่นเอง
.
โดยพระเอกแถวหน้ายังอัพเดตชีวิตในกรมทหารให้ฟังว่าเขาได้เสร็จสิ้นการฝึกขั้นพื้นฐานแล้ว และกำลังจดจ่อกับอีเว้นท์แรกอย่างเป็นทางการของกองทัพนั่นก็คือคอนเสิร์ตในครั้งนี้ และเมื่อคืนนี้ก็ยังเป็นตอนสุดท้ายของการออกอากาศซีรีส์ ‘Record of Youth’ ซึ่งเขาก็แอบขายของว่าหวังว่าทุกคนจะกลับบ้านไปดูซีรีส์ หลังจากที่ได้สนุกสนานกับคอนเสิร์ต เพราะทุกคนในหน่วยงานเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อจะให้งานนี้เกิดขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด
.
คอนเสิร์ตของกองทัพเรือครั้งนี้ “พัค โบกอม” และพิธีกรคู่ของเขานั้นแสดงความชื่นชมและนับถือในทุกโชว์หลังจากแสดงจบ ซึ่งการแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้มีทั้งการเต้นบี-บอย, การแสดงดนตรีพื้นเมืองของเกาหลี และอีกมาก ซึ่งในการแสดงสุดท้าย หนุ่ม “โบกอม” ก็ปิดท้ายคอนเสิร์ตว่า “ความเข้มแข็งของกองทัพเรือคืออนาคตของสาธารรัฐเกาหลี” โดยเขาและกองทัพก็ได้ร่วมร้องเพลงของกองทัพร่วมกัน


ข่าว Soompi
https://www.soompi.com/article/1434307wpp/park-bo-gum-shares-update-on-his-status-while-hosting-navy-concert


เข้าชม 438 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม