“กเวน สเตฟานี่” หมั้น “เบลค เชลตัน” แล้ว พร้อมอวดภาพสวีตทันที


คู่รักนักร้องคนดัง “กเวน สเตฟานี่” และ “เบลค เชลตัน” บอกข่าวดีกับแฟน ๆ ผ่านอินสตาแกรมว่าได้หมั้นหมายกันแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดย “กเวน” วัย 51 ได้แชร์รูปแหวนขณะจูจุ๊บกับคู่หมั้นหมาด ๆ วัย 44 ปี โดยหลายแหล่งข่าวยืนยันกับสื่อดัง People ว่าทั้งคู่หมั้นกันที่รัฐโอคลาโอมา ซึ่งเธอเขียนแคปชั่นว่า “yes please! (ตกลง!) “ พร้อมอีโมติค่อนรูปแหวน ขณะที่ฝ่ายชายก็โพสต์แคปชั่นสุดหวานว่า “ขอบคุณที่ปกป้องผมจากปี 2020 และต่อไปตลอดชีวิต ผมรักคุณ และก็ได้ยินคำว่าตกลงนะ!”
.
ข่าวดีนี้่ตามมาหลังจากที่ “กเวน” เคยให้สัมภาษณ์กับ Extra ว่าเธอคิดว่ามันน่ารักดีที่หลาย ๆ คนคิดว่า “เบลค” คือสามีของเธอไปแล้ว “คุณรู้ไหมว่ามีกี่คนที่ถามถึง “เบลค” กับฉันด้วยคำว่า “สามี” หลาย ๆ คนเคยชินกับการใช้คำ ๆ นั้น และฉันคิดว่ามันก็น่ารักดี” ในเดือนสิงหาคมเมื่อสาว “ดูอา ลิปา” พูดแทนหวานใจของเธอว่า “สามี” ในรายการของ “จิมมี่ คิมเมล” นักร้องสาวคนดังก็ตอบกลับว่า “อืมมม…เขายังไม่ใช่สามีฉัน และมันก็ดูเก๋นะเมื่อคุณพูดออกมา”
.
“กเวน และเบลค” ตกหลุมรักหลังร่วมงานในรายการ The voice เมื่อปี 2015 และความรักก็เจริญงอกงามนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา


ข่าว yahoo ภาพ gwenstefani/instagram
https://www.yahoo.com/entertainment/gwen-stefani-blake-shelton-engaged-171751380.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR0U8mjOAmS82fLH0xr88X3N9qP_mF1dgyqSpBan3uFVARUpSTHKdJg64R8


เข้าชม 191 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม