“อี มินโฮ” ยืนยันร่วมงานซีรีส์อินเตอร์ “ปาจิงโกะ” ออกฉายเกาหลี, ญี่ปุ่นและอเมริกา


พระเอกแถวหน้าของเกาหลี “อี มินโฮ” เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่าเขาจะร่วมแสดงในซีรีส์ “ปาจิงโกะ” ซึ่งจะออกอากาศผ่านทางระบบสตรีมมิ่ง Apple TV+
.
ซีรีส์เรื่องนี้มาจากนิยายขายดีของนักเขียน “มิน จินอี” ในชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวของครอบครัวคนเกาหลีพลัดถิ่น 4 เจเนอเรชั่น ที่ระหกระเหินไปทั้งเกาหลี, ญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นโปรเจ็กต์อินเตอร์ที่จะใช้ทั้งภาษาเกาหลี, ญี่ปุ่น และอังกฤษ มีทั้งหมด 8 ตอน และจะเริ่มถ่ายทำในเกาหลีวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ทั้งยังมีแผนที่จะถ่ายทำที่ประเทศแคนาดาอีกด้วย
.
สื่อเกาหลีรายงานว่า “อี มินโฮ” จะรับเป็น “ฮันซู” นักธุรกิจแสนร่ำรวยและมีอำนาจเหลือล้นที่อยู่เบื้องหลังอาชญากรรม เขายังเป็นนักฉวยโอกาสที่ซื่อตรงกับความต้องการของตัวเอง ขณะเดียวกันก็เป็นชายหนุ่มแสนบริสุทธิ์เมื่อแรงปรารถนาเปลี่ยนเป็นความรัก บทบาทของเขานั้นลึกลับและซ่อนความลับไว้มากมาย ขณะเดียวกันก็ยังเสาะแสวงหาความรักที่ต้องห้าม


ข่าว Soompi
https://www.soompi.com/article/1433355wpp/lee-min-ho-confirmed-for-cast-of-drama-pachinko-spanning-across-korea-japan-and-the-united-states?fbclid=IwAR3iE2Qsmosi5vK-VfbPKHVjACG17vj2d1PV_O37WoDsZGYgthf2uFdaCUI


เข้าชม 1,146 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม