“จาเร็ด เลโต” หวนคืนบทวายร้าย “โจ๊กเกอร์” อีกครั้ง ในซีรีส์ ‘Justice League’

นักร้อง-นักแสดงมากฝีมือ “จาเร็ด เลโต” ที่เคยฝากเสียงหัวเราะแสนสยองของตัวตลกวายร้ายสุดคลาสสิกแห่งจักรวาล DC “โจ๊กเกอร์” ในภาพยนตร์เรื่อง SuicideSquad ในปี 2016 ตบปากรับคำร่วมถ่ายทำฟุตเทจเพิ่มเติมให้ซีรีส์เรื่อง ‘Justice League’ ของผู้กำกับมากฝีมือ “แซ็ค สไนเดอร์” ซึ่งเรื่องนี้มีหลายแหล่งข่าวยืนยันกับ The Hollywood Reporter



‘Justice League’นั้นควบคุมการผลิตโดย HBO Max ซึ่งกำลังจัดหาเงินทุนสำหรับการถ่ายทำครั้งใหม่ และพยายามที่จะถ่ายทำให้เสร็จในหลายตอนที่ยังค้างคาอยู่ โดยคาดว่าจะออกอากาศ 4 ตอนแรกได้ในปีหน้า
.
โดยเหล่านักแสดงที่ร่วมถ่ายทำซีรีส์ในตอนนี้นั้นมีทั้งซุปตาร์แถวหน้าอย่าง “เบน แอฟเฟล็ก, เรย์ ฟิชเชอร์, แอมเบอร์ เฮิร์ด รวมทั้ง จาเร็ด เลโต ส่วนรายชื่อนักแสดงคนอื่น ๆ นั้นยังไม่ได้รับการยืนยัน
.
การร่วมงานของ “จาเร็ด” กับ “แซ็ค” นั้นเป็นที่น่าจับตามอง เนื่องจากตัวละคร “โจ๊กเกอร์” นี้ไม่ได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์ Justice League ภาคออริจินอลเมื่อปี 2017 และเกิดคำถามตามมาว่าจะมีเนื้อเรื่องใหม่เกิดขึ้นมากแค่ไหนในซูเปอร์เวอร์ชันของ Justice League


ข่าว The Hollywood Reporter
https://www.hollywoodreporter.com/heat-vision/jared-leto-to-play-joker-in-zack-snyders-justice-league-exclusive?utm_medium=social&utm_source=facebook&fbclid=IwAR3yWrMrJ9-nWPELeElQ2jrgKbPgYi9HYb3l9RNeQMTPuvZngE0CHlXlslg


เข้าชม 2,526 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม