ได้เวลาโบกมือลา หนังรถซิ่ง ‘Fast and Furious’ ที่ภาค 11


หนังรถซิ่งสุดมันส์ “Fast and Furious” เตรียมเดินทางมาถึงบทสรุปที่ภาค 10 และ 11 แล้ว โดยสื่อดัง Variety ได้ยืนยันถึงเรื่องนี้ และจะได้ “จัสติน ลิน” ที่เคยนั่งแท่นกำกับในภาค 3, 4, 5, 6 และ 9 ของ “Fast and Furious” กลับมากุมบังเหียนใน 2 ภาคสุดท้าย และจะขับเคลื่อนบทสรุปของภาพยนตร์ที๋โลดแล่นในโรงภาพยนตร์มาเกิน 2 ทศวรรษ

และเมื่อจักรวาล “Fast and Furious” ใกล้เดินทางมาถึงจุดจบ เนื้อเรื่องหลักของหนังนั้นจะให้ความสำคัญกับตัวละคร “โดมินิค โทเรตโต” (นำแสดงโดย วิน ดีเซล) และครอบครัวของแก๊งนักซิ่งที่เปลี่ยนจากหัวขโมยมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ซึ่งจะนำไปสู่บทสรุปของเหล่าคาแรกเตอร์ทุกตัวที่เติบโตมาด้วยกัน

ขณะที่ภาคที่ 9 ที่ใช้ชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า “F9” ก่อนหน้านี้มีกำหนดที่จะลงโรงในช่วงต้นปีนี้ แต่ค่ายหนังยูนิเวอร์แซลได้เลื่อนโปรแกรมไปวันจันทร์สุดท้ายของเดือนพฤษภาคม หรือ Memorial Day ในปี 2021 แทน เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในปีนี้นั่นเอง

นอกจากภาพยนตร์ภาคหลักแล้ว “Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw” ที่นำแสดงโดย “ดเวนย์ จอห์นสัน และเจสัน สเตธัม” ที่ลงโรงไปเมื่อปี 2019 นั้นกวาดรายได้ 759 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก ส่วนภาคที่ทำรายได้ถล่มทลายก็คือ “Furious 7” เมื่อปี 2015 ซึ่งทำรายได้ในต่างประเทศไปถึง 1.16 พันล้านดอลลาร์ และ 390 ล้านดอลลาร์ในประเทศจีน



ข่าว yahoo
https://www.yahoo.com/entertainment/fast-furious-franchise-end-eleventh-231755613.html

เข้าชม 449 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ