“จอร์จ คลูนีย์” เกือบได้เล่นบทของ “ไรอัน กลอสลิ่ง” ในหนังรัก The Notebook


ภาพยนตร์รักอมตะตลอดกาลลงโรงฉายในปี 2004 อย่าง The Notebook ที่สร้างมาจากนิยายชื่อดังของ “นิโคลัส สปาร์ค” นำแสดงโดย “ไรอัน กลอสลิ่ง” และ “ราเชล แมกอดัมส์” ที่รับบทเป็น “โนอา” และ “แอลลี่” โด่งดังเป็นพลุแตกและทำให้ชื่อของทั้ง “ไรอัน และราเชล” ขึ้นแท่นพระ-นางหนังรักในดวงใจคนทั่วโลกทันที

แต่รู้ไหมว่า “ไรอัน” เกือบจะไม่ได้แจ้งเกิดกับบทนี้แล้ว เพราะนักแสดงมาดเท่ “จอร์จ คลูนีย์” บอกกับทีมข่าว Entertainment Weekly ในการโปรโมตภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา The Midnight Sky ว่าตัวเขาเคยเกือบได้เล่นภาพยนตร์เรื่อง The Notebook ในบทบาทของ “ไรอัน กลอสลิ่ง” มาก่อน ซึ่งตอนนั้นนักแสดงอาวุโส “พอล นิวแมน” ถูกทาบทามกับบท “โนอา” ในวัยสูงอายุเช่นกัน

ซึ่ง “จอร์จ” บอกว่ามันมีรายละเอียดที่ยากในการที่ต้องเล่นบทเป็นตัวละครในวัยเด็กของคนที่มีชื่อเสียงมาก ๆ และสุดท้ายทั้งคู่ก็ตัดสินใจไม่รับแสดงหนังเรื่องนี้ โดย “จอร์จ” ให้เหตุผลว่าทุก ๆ คนต่างรู้ว่า “พอล” ใน 30 ปีที่แล้วนั้นเป็นอย่างไร เขามีดวงตาสีฟ้า ส่วน “จอร์จ” นั้นตาสีน้ำตาล และเมื่อตอนที่ “พอล” อายุ 30 นั้นเขาดังเอามาก ๆ “จอร์จ” จึงคิดว่าบทนี้ไม่น่าจะเหมาะกับเขานั่นเอง


ข่าว Entertainment Weekly
https://ew.com/movies/george-clooney-the-notebook-noah/?utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=manual&utm_medium=social&utm_source=facebook.com&utm_term=5f8cce681f812c0001e4ddd1&fbclid=IwAR3h_z_zl3H2WuN5ugmfZ7MF6CLKkX85jaD7MaV9pOxCpRc3WlbRzRQinac


เข้าชม 226 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม