“คริส เฮมส์เวิร์ธ” อวดซิกซ์แพ็กแน่น ๆ ในทริปเที่ยวบ้านเกิดออสเตรเลีย


เทพเจ้าสายฟ้า “คริส เฮมส์เวิร์ธ” บ๊ายบายฮอลลีวูดเพื่อไปพักผ่อนที่ประเทศบ้านเกิดออสเตรเลียชั่วคราว และทำให้สาว ๆ ทั้งอินสตาแกรมใจเต้นรัวอีกครั้ง เมื่อเขาโพสต์ภาพขณะที่กำลังชิลริมหาด ซึ่งแน่นอนว่ากลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว

นักแสดงหนุ่มจากแก๊งซูเปอร์ฮีโร่ “อเวนเจอร์” เขียนแคปชั่นว่า “2020 เป็นปีที่ยากลำบากสำหรับธุรกิจท่องเที่ยว เห็นได้ชัดว่าไม่ใช่ทุกคนที่สามารถไปเที่ยวได้ในตอนนี้ แต่ได้โปรดช่วยสนับสนุนชาวออสเตรเลีย ด้วยการไปเที่ยวที่บ้านเรากัน” โดย “คริส” ก็ยังเผยรูปที่เขาและครอบครัวนั่งกินอาหารกันแบบชิล ๆ ริมชายหาด ทำกิจกรรมดำน้ำริมหน้าผา, อวดรูปทิวทัศน์อย่างท้องฟ้าสีสดใส ภูเขาและน้ำทะเล และที่ไม่มีไม่ได้ก็ต้องหุ่นล่ำที่ไม่บอกก็รู้ว่าเขาไม่เคยพลาดการออกกำลังกายเลย

ความจริงก็คือเทพเจ้าสายฟ้าอย่าง “คริส” นั้นออกกำลังกายอย่างหนักมาตลอด โดยนักแสดงวัย 37 บอกกับสื่อดัง E! ว่าเขาและภรรยานั้นบ้าออกกำลังกายอย่างหนัก รวมถึงเล่นเซิร์ฟในระหว่างที่ถูกกักตัว


ข่าว yahoo
https://www.yahoo.com/entertainment/chris-hemsworth-shows-off-massive-170610468.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR1LjxLx0VCqLkxoWn7lDHrZD75t7RkuuRtookqjYMZNTeFSLqDo33Ry-RI


เข้าชม 808 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม